Đánh Giá Áo Thun Quickdry Pro-men: Thoải Mái Và Phù Hợp Để Vận Động, Chạy Thể Thao

abc

Thành viên Nghiệp dư
Trước đây, các giải marathon ít được tổ chức, họa hoằn một năm có vài giải như Sông Hồng Half Marathon, Đà Nẵng Marathon, HCMC Run, VMM,…khi đó anh em runners mặc áo giải, áo finisher như một cách bày tỏ niềm tự hào được tham gia và chiến thắng bản thân. Sau này, giải nhiều, có khi tháng nào cũng tổ chức và giải nào hầu như cũng đầy đủ lệ bộ huy chương, túi và nhất là áo, từ pacer, áo ban tổ chức, áo chạy và cả áo hoàn thành. Nhưng ngặt nỗi, những áo này đa số làm bằng chất liệu rẻ tiền, thiết kế đại trà. Nhiều nhà quảng cáo tài trợ mong muốn xuất hiện trên áo nên cái áo tải nhiều logo các nhãn hàng. Như thế, các runner lâu năm đa số không thích mặc áo giải. Và nếu họ lại yêu mến nhóm, CLB của mình thì việc giữ gìn “màu cờ sắc áo” khiến họ dè dặt hơn với áo giải.
Quickdry-Pro-Men-3-650x450.jpg

Tác giả mặc áo thun Quickdry Pro-Men cho những buổi chạy dài.Ngoài áo CLB, độ nhóm thì anh em runners hay mặc các áo của hãng nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma, New Balance, Li-Ning,…Tất nhiên có thể mặc áo thun bình thường khi tập hay chạy giải. Nhưng nếu đầu tư áo quần chạy, hầu như anh em đều chọn hãng quần áo ngoại quốc thay vì là hàng mang nhãn hiệu Việt Nam. Thực ra, theo thiển ý, chúng ta là nước may gia công nổi tiếng trên thế giới và các nhãn hàng kể trên đều được gia công ở nước thứ ba trong đó có Việt Nam nên chúng ta hoàn toàn có thể mặc áo quần trong nước nếu chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Nếu bạn không bị lóa mắt hay có nhu cầu thể hiện thì tôi xin giới thiệu một nhãn hàng của Việt Nam: đó là Onways với thiết kế trang nhã và chất lượng tốt. Sản phẩm quần áo thể thao của Onways đa dạng và tình cờ khi được nhận giải thưởng 1 cái áo trong một buổi chạy của CLB SRC gần đây tôi tìm hiểu thêm thì chất lượng khá tốt và phù hợp với bản thân mình.
Quickdry-Pro-Men-2-333x500.jpg
Áo thun Quickdry Pro-Men mặt trước

Một số tính năng của Áo thun Quickdry Pro-Men:Sản phẩm được thiết kế với chât liệu thun làm từ sợi Quickdry có độ mềm nhẹ, thấm hút nhanh và mau khô, độ co giãn tốt tạo sự tiện lợi cho người sử dụng khi vận động thể thao.
fc8f65292b85f1872a077c822d1c3e00

  1. Phần tay áo raplan được thiết kế với tỷ lệ đặc biệt tạo hiệu ứng tôn dáng người mặc sẽ trông vạm vỡ hơn.
  2. Về form áo: phân thân áo được thiết kế liên sườn, toàn bộ đường may được đưa về phía sau, hạn chế tối đa độ ma sát giữa sản phẩm và cơ thể khi vận động trong thời gian dài.
  3. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời ở cường độ cao, và một số hoạt động thể thao khác.
  4. Thành phần vải: 97% polyeste quickdry, 3% spandex.
  5. Trọng lượng áo từ 79gram-95gram theo từng size. Trọng lượng được giảm tối đa, nằm tăng thêm tính thoải mái trong quá trình sử dụng.
Quickdry-Pro-Men-1-333x500.jpg

Áo thun Quickdry Pro-Men phía sau phân thân áo được thiết kế liên sườn, toàn bộ đường may được đưa về phía sau, hạn chế tối đa độ ma sát giữa sản phẩm và cơ thể
Tôi dùng Áo thun Quickdry Pro-Men cho các ngày long run vào chủ nhật ở Sala, cảm thấy ban đầu lhi mặc vào là áo khá nhẹ. Sau khi chạy ra mồ hôi sau khoảng 1h thì thấy áo hút ẩm và khô khá nhanh (quick dry). Một số áo chạy khác thường có hiện tượng ma sát ở vùng ngực và ti nhưng Quickdry Pro-Men đã thiết kế để giảm thiểu điều này. Tuy nhiên áo nhẹ, dệt thưa nên bề mặt dễ xước hơn những áo thông thường. Tóm lại Áo thun Quickdry Pro-Men rất thoải mái và phù hợp thời gian vận động dài từ 2 h đến 3h của bản thân mình.
 
Mình bị mồ hôi muối, lên áo nào mà thấm mô hôi mà lâu khô là bị mùi hôi khó chịu lắm. giờ toàn phải mua áo kiểu này để chơi thể thao làm việc nặng thôi
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên