Đánh Giá Giầy Yeezy 700 V3 Safflower: Thiết Kế Của Năm Tháng

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Kanye West lại khiến dân tình sục sôi với quái thú Yeezy 700 V3 Safflower mới lên kệ. Đây là mẫu giày được đánh giá cao về chất liệu cũng như thiết kế. Hãy chúng tôi cùng Review giầy Yeezy 700 V3 Safflower tìm hiểu kỹ hơn về mẫu giày siêu hot này ngay dưới đây nhé.
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west.jpg
Giày sneaker Adidas đã quá nổi tiếng trên thị trường và tất nhiên, những mẫu giày mới do Kanye West tung ra cũng kế thừa một vài chi tiết đến từ kiểu dáng của những mẫu giày tiền nhiệm và Yeezy 700 V3 Safflower cũng không phải là ngoại lệ khi mang đến kiểu dáng hầm hố, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.
Thực chất, kiểu dáng này đã được Adidas khai thác trong suốt một thời gian dài nhưng cho đến Yeezy 700 V3 Safflower thì việc bùng nổ những chi tiết cá biệt, độc dị đã khiến cho mẫu giày này “cháy hàng” toàn tập.
Nếu kể đến những điểm đặc trưng của giày Yeezy 700 V3 Safflower khiến khách hàng mê mẩn thì không thể không nhắc đến chất liệu cao cấp, bền bỉ.
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west-3.jpg
Đế giày siêu chắc chắn
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west-1.jpg
Vải Monofilament bền bỉ
Phần thân giày được tạo nên từ những sợi monofilament màu sáng không chỉ mang đến cái nhìn tinh tế mà chất liệu này còn rất thông thoáng, êm ái. Từng sợi monofilament được xử lý tỉ mỉ nhằm mang lại cảm giác ôm chân, co giãn 4 chiều và bảo vệ đôi chân của bạn một cách xuất sắc nhất.​
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west-4.jpg
Chất liệu vải thông thoáng, Logo Adidas nổi bật bên trong
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west-7.jpg
Mũi giày với dây giày nổi bật.dây buộc co dãn & săn chắc
Nổi bật giữa tổng thể màu vàng nhạt cuốn hút thì dây giày cùng phần lưỡi gà của Yeezy 700 V3 Safflower mang đến một màu đen sang trọng tạo điểm nhấn. Lưỡi gà dính liền nằm gọn gàng ở phần trung tâm kết hợp với dây giày hình tròn co giãn tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng mỗi khi ngắm nhìn.​
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west-6.jpg
Đế giày cấu tạo đặc biệt, s
ự kết hợp các yếu tố này sẽ giúp cho bạn có một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và hỗ trợ tối đa trong những cử động nhỏ nhất của bạn.
Nếu như bạn đã quá quen với đế Boost đặc trưng của Adidas Ultra Boost thì với sự bùng nổ của Yeezy 700 V3, bạn sẽ khám phá thêm được cấu tạo đế giày vô cùng đặc biệt. Không còn những hạt Boost đàn hồi nữa nhưng thay vào đó, mẫu giày này được tạo nên từ vỏ bọc PU bên ngoài cùng lõi xốp EVA bên trong.​
Đánh giá Yeezy 700 V3 Safflower mang đến màu sắc không thể đẹp hơn
Khi phiên bản Yz 700 V3 Safflower được tung ra thị trường thì tất cả khách hàng đều ngạc nhiên với màu vàng nhẹ rất cuốn hút. Nhìn qua thì có vẻ như màu vàng của quái thú 700 V3 Safflower khá mờ nhạt so với những mẫu giày cùng màu sắc nổi bật trước đó.
quai-thu-moi-yeezy-700-v3-safflower-cua-kanye-west-2.jpg
Màu đen nổi bật ở trung tâm
Tuy nhiên, nhìn kỹ bạn sẽ thấy Kanye West rất tinh tế khi lựa chọn màu vàng khởi sắc cho mẫu giày mới này. Xung quanh thân giày là những khối hình được thêu với sợi monofilament màu vàng đậm ấn tượng. Tiếp đến sẽ là màu vàng rất nhạt bao bọc xung quanh khiến cho những khối hình này nổi bật nhất.
Phần đế cũng được trải một màu vàng mỡ gà rất hài hòa với thân giày. Tất cả hòa quyện và không quên tạo một cú sốc với trung tâm màu đen tuyệt vời. Đây là sự kết hợp tưởng chừng như nhạt nhòa nhưng lại khuấy đảo thị trường giày thể thao trên thị trường ngay khi vừa ra mắt.
 
Back
Bên trên