Review Trải Nghiệm Dùng Thử Ghế Massage Elipsport

pitou

Thành viên mới
Do tính chất công việc văn phòng là ngồi nhiều nên lúc nào tôi cũng thấy cũng đau mỏi lưng, mỏi cổ. Tình cờ trong một lần dắt bạn tôi đi mua sản phẩm ghế massage Elipsport tại cửa hàng chi nhánh của họ, thấy tò mò nên tôi cũng xung phong lên thử.
122-4932-1597388833.jpg

1. Trải nghiệm cảm giác khi sử dụng ghế massage ELipsport
Ngay khi nằm xuống, tôi có cảm giác thật tuyệt vời, chẳng khác gì khi tôi đang nằm trên bàn massage tại những spa, vô cùng mềm mại và thư thái.
Ngay khi bắt đầu khởi động, nó bắt đầu xoa bóp đầu, vai, cổ, eo, lưng và mông của tôi, ấn thật điêu luyện, lần nào cũng ấn mạnh vào chỗ khó chịu, những vùng mà tôi thường xuyên bị nhói đau. Các huyệt đạo của tôi dần được kích thích, dễ chịu đến mức tôi tưởng chừng như mình sắp ngủ luôn tại tiệm bán ghế massage rồi.
Ở những bộ phận mà đầu massage không thể chạm tới được bao bọc bởi túi khí, khi túi khí thổi phồng lên xẹp xuống ra sẽ tạo ra những đợt bóp mạnh, cảm giác bóp mạnh sẽ không đau lắm mà rất thoải mái, đỡ nhức mỏi các cơ. sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
Dòng ghế mà tôi sử dụng còn có phần massage chân. Lòng bàn chân được massage bằng con lăn, giống như tôi đang được các nhân viên massage ấn ấn vào đấy, lúc đầu có thể hơi ngứa, sau đó thì sảng khoái, mát lạnh đến mức muốn tôi chả muốn về nữa.
Sau hơn mười phút sử dụng, toàn bộ cơ thể tôi thoải mái hoàn toàn, mọi căng thẳng mệt mỏi khi làm việc ngoài giờ, họp hành, bị sếp la đều bị quét sạch, toàn thân được thả lỏng.
Tôi có cảm giác sản phẩm này được thiết kế cho những người ít vận động, sử dụng kỹ thuật bấm huyệt sâu để xoa bóp sâu lớp cơ của lưng để thúc đẩy lưu thông máu và giảm căng cứng cơ như tôi.
2. Quyết định mua ghế massage Elipsport của tôi
Với những trải nghiệm tuyệt vời khi được sử dụng ghế massage trong đầu tôi đã nảy lên quyết định “Nhất định mình phải mua một cái ghế massage cho nhà mình mới được!”
Tôi bắt đầu lao vào việc tìm hiểu kĩ càng những thông tin về ghế massage hơn.
2.1. Tìm hiểu về tác dụng của ghế massage
Trước hết cần làm rõ ghế massage có tác dụng gì, tất nhiên là dùng để massage rồi. Sự hiệu quả massage và sự thoải mái của ghế massage phản ánh chất lượng của nó. Massage giống như một người uống nước, biết độ ấm và độ lạnh của mình. Chỉ bản thân mình là người hiểu rõ nhất về cảm giác khó chịu hay dễ chịu. Với những trải nghiệm trên tôi đã hoàn toàn tin tưởng và mê mẩn ghế massage của thương hiệu Elip rồi
Nhân viên văn phòng ngồi yên trước máy tính trong thời gian dài đặc biệt thích hợp với ghế massage, việc ấn nút mỗi ngày sẽ giúp lưng bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và cơ thể được kéo căng ra. Khi người ta ngồi trên ghế massage và tận hưởng cảm giác thư thái của toàn thân, chẳng khác nào ai đó đang vỗ lưng, xoa vai.
2.2. Tìm hiểu về thế nào là ghế massage tốt
Một chiếc ghế massage tốt được thiết kế theo nguyên tắc công thái học. Phần lớn được sử dụng chuyển động thông minh, thanh dẫn hướng hyperbol siêu dài kiểu SL, tự động phát hiện hình dạng cơ thể, v.v …
Việc xoa bóp các bộ phận khác nhau của cơ thể rất tốt và thoải mái, có thể đạt được hiệu quả xoa bóp tốt.
Thật may mắn, ghế massage Elipsport có những điều đó. Tôi đã thử trải nghiệm ở một vài tiệm nhỏ, giá cả rẻ hơn. Trải nghiệm massage của ghế massage kém chất lượng rất gắt, ồn ào, quá trình massage không thoải mái, không những không mang lại hiệu quả thư giãn tốt mà còn gây đau nhức cơ thể.
Hơn nữa tôi quan sát ở Elipsport có rất nhiều loại ghế, màu sắc và giá cả khác nhau, tôi có thể dễ lựa một chiếc ghế phù hợp với nhà của mình
2.3 Tiến hành việc mua ghế massage Elipsport

Thật may mắn là bạn của tôi mua trước tôi nên tôi có thể hỏi cô ấy trong quá trình sử dụng có gặp vấn đề gì không. Cô ấy đã nói với tôi là không và tuyệt vời, cô ấy chưa bao giờ thấy hối hận khi mua ghế massage Elip cả. Họ đã sử dụng được hơn một tháng và không gặp bất cứ trục trặc gì về máy
Elipsport có đội ngũ nhân viên nhiệt tình làm họ thân thiện và tư vấn cho tôi rất nhiệt tình. Ở đây có cả trả góp, với tình hình tài chính của tôi mua luôn một lần thì có chút hoang phí, hên là ở đây có chế độ trả góp.
Đặc biệt hơn tôi cũng vô cùng yên tâm với chính sách cam kết bảo hành của họ, thời gian bảo hành lâu, họ có luôn đội ngũ sửa chữa máy tận nhà, nên nếu máy của tôi có trục trặc vấn đề thì không phải lo rồi.
Một điều khiến tôi hài lòng hơn nữa đó là họ giao hàng và lắp đặt cho tôi tận nhà hoàn toàn miễn phí. Tôi còn lo ngại phải tốn thêm chi phí chở ghế massage về.

Tôi đã trải nghiệm và hoàn toàn thích thú. Các thành viên gia đình thôi thường xuyên thay phiên nhau ngồi trên ghế để thư giãn khiến tôi thấy vui vì đó. Hy vọng bạn cũng sẽ giống tôi, tìm được sản phẩm ghế massage Elipsport phù hợp như vậy. Có thể hỏi tôi bất cứ gì nếu bạn thắc mắc nhé!
Thảo Mayerry
 
Back
Bên trên