Hướng Dẫn Cách Lựa Mua Bếp Gas Mini Tốt Nhất

gasbanmaivn

Thành viên Tích cực
Bếp ga mini giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi để mang theo tới bất cứ nơi nào. Ngoài ra để chọn lọc và dùng bếp gas mini an toàn thì không phải gia đình nào cũng biết. Hãy cùng GasBanMai san sớt các kinh nghiệm có ích về thiết bị nhà bếp này.
Giải thích bếp gas mini là gì?

Bếp gas mini là cái bếp được kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng kỹ thuật đánh lửa magneto, thường phục vụ một vài mục đích: nấu lẩu, nấu ăn cho ít người, phòng trọ sinh viên, có thể di chuyển khi đi du lịch hay dã ngoại.
Bep-gas-mini-NaMilux-chinh-hang.jpg

Bếp gas mini có dạng hình vuông hoặc chữ nhật, cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính: bếp, khoang chứa bình gas cùng với bộ phận đánh lửa. Những phần này có thể tháo rời và gắn lại tiện lợi. Bình ga mini nhỏ gọn, làm từ thép ko rỉ và được chiết từ một vài bình gas to.
Cách sử dụng bếp gas mini đơn giản: Lắp bình gas vào rãnh nhỏ khớp với bếp, đóng nắp bảo vệ lại, căn vặn núm điều khiển theo chiều ngược kim đồng hồ để mở bếp và chỉnh ngọn lửa phù hợp với từng món nấu.
Giá một vài loại bếp gas mini dao động từ 100k vnd – 350 ngàn vnd.
Cách chọn dùng bếp ga mini an toàn

sắm bếp gas có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng: do bếp gas mini là sản phẩm dễ mua, dễ tiêu dùng nên trên thị phần xuất hiện tràn lan sản phẩm này. Có nhiều mẫu bếp ga giá rẻ thường có xu hướng bóc tem nhập cảng trong khoảng bếp thật dán sang bếp nhái hoặc được làm nhái các linh kiện... Không đảm bảo an toàn. Thành ra, người sử dụng chỉ nên mua sản phẩm bếp có kinh nghiệm uy tín, nguyên cớ nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Cần thử bếp gas trước lúc mua: Bếp ga mini an toàn phải là mẫu bếp kiên cố, núm vặn, cần gạt ko lỏng lẻo, kiềng bếp phải khít (không hở). Lúc lắp bình gas vào và bật bếp thấy ngọn lửa cháy đều và xanh lửa thì bếp đạt chuẩn.
 
Back
Bên trên