Giới Thiệu Sữa Dưỡng Thể Nước Hoa Dabo Body Lotion Elegance Love 200ml

huybenew

Thành viên mới
Giới thiệu sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml
sua_duong_the_huong_nuoc_hoa2_33c2d751ccfd4b9eb61df2b21c3373c7_grande.jpg
(Chống lão hóa da, Giảm sắc tố đen, Dưỡng ẩm)
Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn sữa dưỡng thể để làm đẹp cho làn da. Dùng sữa dưỡng thể để dưỡng da là biện pháp đơn giản những rất hiệu quả, cũng là sự lựa chọn của các các phi tần, cung nữ từ thời xa xưa.
Với những lợi ích tuyệt vời thì tại sao chúng ta lại không sở hữu ngay một sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho làn da của chúng ta? Đồng hành cùng với phải đẹp Dabo xin giúp thiệu sữa dưỡng thể hoa DABO Body Lotion Elegance Love 500ml hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường bởi công dụng tuyệt vời của nó và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.
Công dụng của sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml
Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.
sua_duong_the_huong_nuoc_hoa1_2b98413b31164962a1900b5c7d80ef20_grande.jpg
Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.
Sữa dưỡng thể DABO Body Lotion Elegance Love xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.
Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tối đa nhất thì trong khi tắm bạn có thể sử dụng sữa tắm DABO để loại bỏ sạch bụi bẩn trên da và lỗ chân lông, từ đó sữa dưỡng thể sẽ được hấp thu một cách tốt nhất.
sua_duong_the_tot_nhat_564e0229389143b7834c1fb29a841c88_grande.jpg
Gợi ý lựa chọn sữa dưỡng thể nước hoa DABO phù hợp với từng loại da
Sữa dưỡng thể đã trở nên rất quen thuộc ở nước ngoài, sau khi tắm việc thoa sữa dưỡng thể lên da là bước không thể thiếu, nó giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và mềm mại. Sữa dưỡng thể Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da.
Chúng ta đều biết rằng da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Da được sắp xếp theo lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một. Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu vết thương, hư tổn. Ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da. Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu. Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau. Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên