Âm Thanh Loa Phantom I 108 Db Opéra De Paris Có Gì Xuất Sắc

mythientran

Sky / Seo
Nhờ ứng dụng các công nghệ tiến tiến mới bậc nhất của hãng, cùng với thiết kế độc đáo, tỉ mỉ, sang trọng, giúp loa Devialet Phantom I 108DB Opéra de Paris trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết, đồng thời mang lại chất âm hoàn hảo, chạm đến đỉnh cao. Vì vậy mà mẫu loa Phantom I 108dB Opéra de Paris có mức giá bán cao nhất trong dòng Phantom I.

phantom-i-108db-opera-de-paris.jpg

Tích hợp công nghệ thế hệ mới khuếch đại ADH của hãng Devialet, cùng những tính năng tốt nhất của mạch Class D và Class A. Sở hữu công nghệ HBI (Heart Bass Implosion) gồm có 2 woofer cực mạnh mang lại âm trầm sâu hơn. Công nghệ ACE (Active Cospherical Engine) giúp tái tạo âm thanh, sau đó phân tán năng lượng. Chưa hết, còn có tính năng với SAM để kiểm soát loa và độ trung thực cao.

loa-phantom-i-108-db-opera-de-paris.jpg


uy mang trong mình vẻ ngoài nhỏ gọn, nhưng loa Phantom I 108 dB Opera de Paris sở hữu mức công suất rất khủng đến 1100 Watts RMS, âm lượng max 108dB với dải tần từ 14Hz – 27kHz.

phantom-i-108-db-opera-de-paris.jpg

Loa có hỗ trợ kết nối không dây qua: AirPlay, Bluetooth, Spotify Connect, Wifi,... Ngoài ra, loa bluetooth Devialet Phantom I 108 dB Opéra de Paris còn tương thích với Arch mới, tăng thêm khả năng kết nối với các nguồn analog và không dây hiện đại như: UpnP, BubbleUPnP, mconnect Player, AirPlay 2, Roon Ready.

Phantom I 108 dB Opéra de Paris - một mẫu loa đang được ca ngợi nhất hiện nay, nhờ kỹ thuật âm thanh vô cùng tuyệt hảo.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên