Kinh Nghiệm Bảo Hành Tivi Lg

suachuabaohanhlg

Thành viên mới
Thời gian bảo hành


Nếu quý khách có hoá đơn hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử, thời gian bảo hành tivi LG sẽ được áp dụng như sau:
  • Đối với các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản: 36 tháng tính từ ngày mua nhưng không được vượt quá 48 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm tivi nói chung: 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không được vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất
Điều kiện bảo hành


Để được bảo hành miễn phí thì thiết bị của bạn phải đảm bảo những điều sau:
  • Sản phẩm được sản xuất, lắp ráp, gia công, nhập khẩu và được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi Công ty LG Electronics hay các đơn vị uỷ quyền phân phối chính thức.
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành của hãng.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, thông tin rõ ràng, không bị mờ, chắp vá hay chỉnh sửa.
  • Tivi gặp trục trặc do lỗi đến từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên nhãn hiệu, số seri & số kiểu máy.
  • Tên kiểu máy phải trùng khớp với tên trên phiếu bảo hành, hoá đơn mua hàng & tên trong hệ thống bảo hành điện tử của LG.
Từ chối bảo hành


Nếu tivi nhà bạn mắc phải một trong những trường hợp dưới đây, bạn sẽ không được bảo hành miễn phí mà phải sữa chữa mất phí:
  • Tivi hỏng hóc do các nguyên nhân khách quan như thiên tai (sét đánh, lũ lụt, hoả hoạn,…), bị ăn mòn bởi hoá chất, bị rỉ sét, ẩm mốc do ẩm ướt, có côn trùng hay động vật xâm nhập vào làm hỏng tivi.
  • Sử dụng nguồn điện sai điện áp quy định của hãng.
  • Hư hỏng do đặt tivi ở nơi nhiều bụi bẩn, ẩm ướt dẫn đến có nước thấm vào thiết bị.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài như nhiệt độ cao làm biến dạng tivi, khách hàng làm rơi, vỡ.
  • Lắp đặt, sử dụng, bảo trì tivi không đúng với hướng dẫn của hãng.
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa bởi bên thứ ba không được uỷ quyền bởi LG Electronics.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
 
Back
Bên trên