Máy Rửa Bát Bosch Được Tin Dùng

Nhabep9x

Thành viên mới
Máy rửa bát Bosch là một chiếc máy dùng làm sạch bát đĩa và dao, muỗng, nĩa tự động. Không giống như rửa chén bát bằng tay thường dùng miếng mút xốp bọt biển chả rửa vật lý để loại bỏ chất bẩn, máy rửa chén cơ học làm sạch bằng cách phun các tia nước được đun nóng vào chén bát, thường là từ 45 và 75 °C (110 và 170 °F), các vật dụng mỏng nhẹ sẽ áp dụng chế độ nhiệt thấp hơn.
Tính năng của máy rửa bát Bosch
  • Sử dụng công nghệ rửa chén hàng đầu ActiveWater Eco giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm nước, điện năng
  • Chức năng nhận biết số lượng bát đĩa từ đó đưa ra lượng nước cần sử dụng, giúp tối ưu được lượng nước, thời gian rửa nhanh hơn.
  • Máy rửa bát bosch được trang bị nhiều chương trình rửa như: cọ rửa mạnh, tiết kiệm, rửa nhanh, tráng sơ bộ, rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa.
  • Chức năng rửa nửa tải Half Load: là chức năng sử dụng khi có ít bát đũa cần rửa giúp tiết kiệm nước và điện năng.
  • Có 6 chương trình rửa : tự động ( auto) 45-65, kinh tế Eco 50, nhẹ nhàng 40, chuyên sâu ( intense) 70, turboSpeed 20’ và rửa ngâm.
Máy Rửa Bát Âm Toàn Phần Bosch HMH.SMV68TX06E
32000.jpg
Thiết kế:
Được thiết kế âm tủ hoàn phần mang lại không gian hiện đại cho căn bếp.
Thiết kế âm toàn phần với mặt gỗ phía trước, bảng điều khiển cảm ứng bên trong cùng 1 màn hình TFT
Tính năng:
  • Với động cơ VarioSpeed Plus: giảm tối đa 65% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa nhưng vấn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu
  • EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than cao cấp của Bosch, máy hoạt động mạnh mẽ hơn, yên tĩnh và hiệu quả tẩy rửa cao hơn
  • 8 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70C, rửa tự động 46-65C, Eco 50C, rửa siêu tĩnh 50C, rửa nhanh 60C, rửa ly 40C, rửa nhanh 46C, tráng
  • 3 chương trình hỗ trợ: tăng tốc độ rửa, sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn, 1 chương trình vệ sinh máy
Máy Rửa bát Bán Âm Bosch HMH.SMI46IS03E

23501.jpg
Thiết kế:
Được thiết kế với mức công suất rửa 13 bộ chén bát châu Âu. Lượng nước tiêu thụ tối đa cho một chu trình rửa ở chế độ Eco là 9.5L, mức tiêu thụ điện 0.92kWh.
Tính năng:
  • Bosch SMI46IS03E được thiết lập với 6 chương trình rửa tự động : chuyên sâu 70 ° C, Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C, 40 ° C kính, 1h 65 ° C, Prewash. 3 chương trình rửa đặc biệt: VarioSpeed Plus, HygienePlus, Extra Trocknen.
  • Hệ thống Aqua Stop: chống rò rỉ nước bao gồm một đường ống đôi đặc biệt có van an toàn và khay với công tắc phao giúp bảo vệ thiết bị 100% khỏi những hư hại liên quan đến nguồn nước.
  • Cảm biến Aqua Sensor: Cảm biến Aqua giúp kiểm soát lượng nước tiêu thụ tùy thuộc vào độ bẩn của xoong nồi, chảo để từ đó điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa cần cho thêm hay không.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bátBosch nhập khẩu chất lượng, phù hợp với thiết kế và không gian căn bếp nhà bạn, hãy liên hệ ngay cho Bếp Phương Đông để được tư vấn và tìm kiếm sản phẩm hợp lý nhất. Các thiết bị máy rửa bát của chúng tôi đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ săn sóc sản phẩm máy rửa bát nhà bạn tốt nhất trong suốt vòng đời hoạt động.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên