Bữa Sáng 15 Phút Đơn Giản, Đủ Năng Lượng Với Lò Nướng Bosch

futurevietnam

Thành viên Tích cực
lo-nuong-bosch-HBG634BS1-2.jpg
Bosch là thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới với rất nhiều mẫu mã sản phẩm trải đều trên các mức giá từ tầm trung tới đắt và siêu đắt. Ở Việt Nam, các mặt hàng của Bosch luôn được đánh giá là số 1 thị trường bởi chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp đa dạng và độ bền rất cao. Là một sản phẩm rất nổi bật trong phân khúc lò nướng tầm giá 20 triệu đồng đang được ưa chuộng và bán rất chạy trên các chuỗi cửa hàng của bếp365, hôm nay tôi rất hân hạnh được giới thiệu với bạn: lò nướng Bosch HBG634BS1-

Một sản phẩm thuộc Serie 8 thế hệ mới của Bosch, một chiếc lò nướng mà chắc chắn bạn sẽ rất muốn đem về đặt trong căn bếp yêu dấu của mình.
-Lớp lót EcoClean hỗ trợ 3 cấp độ tự động làm sạch lò ở nhiệt độ cao giúp việc vệ sinh bề mặt lò trở nên vô cùng dễ dàng và hiệu quả.
-Chức năng Sprint làm nóng nhanh gia tăng tốc độ nướng.
-Động cơ EcoSilence Motor Driver cho máy hoạt động êm ái siêu yên tĩnh.
-Cửa lò gồm nhiều lớp kính cách nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, hệ thống SoftMove giúp lò đóng mở mềm mại, mượt mà.
-Chức năng hẹn giờ lập trình thời gian nướng bằng đồng hồ điện tử.
-Chức năng cảnh báo nhiệt dư.
-Mức tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn châu Âu: A+.
-Khoá trẻ em an toàn.
Bữa sáng 15 phút đơn giản, đủ năng lượng

Nhiều người có thói quen ăn qua loa vào bữa sáng, hoặc mua đồ ăn sáng bên ngoài cho tiện. Tuy nhiên đây là quan điểm sai lầm vì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Sau một đêm dài cơ thể cần nạp năng lượng đầy đủ để sẵn sàng cho một ngày làm việc, nhất là các em nhỏ luôn trong trạng thái hoạt động nhiều. Lò nướng Teka với các chức năng nổi bật sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn này. Bữa trưa dinh dưỡng
Sau một buổi sáng làm việc vất vả thì hầu hết mọi người đều rất mệt mỏi và cần nạp năng lượng cho buổi chiều tiếp tục làm việc. Tuy vậy, thời gian nghỉ trưa không dài yêu cầu những bữa trưa của chúng ta không thể quá phức tạp. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo thực đơn nấu bữa trưa đơn giản chỉ với lò nướng Teka của chúng tôi nhé.
1. Pizza nhân tự chọn và salad:
Chuẩn bị: đế bánh pizza, phô mai morazella, hành tây, ớt chuông, xúc xích + thịt nguội/ thịt gà xé/ bò băm + ngô tách hạt/ cá ngừ/ tôm + mực + thịt cua, tương ớt, tương cà.
Salad: Rau xà lách, cà chua bi, hành tây, trái cây tự chọn (táo, lê, dưa hấu, quýt,…), dấm, dầu oliu, một chút muối và đường.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên