Chậu Rửa Bát Malloca Có Rất Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội

futurevietnam

Thành viên Tích cực
unnamed.jpg
Malloca là thương hiệu xuất xứ từ Tây Ban Nha, một quốc gia đứng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp ở Châu Âu, cho ra đời những sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn yêu cầu chất lượng.
Chậu rửa bát Malloca có rất nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đẹp mắt tạo nên không gian căn bếp sang trọng và giúp cho việc rửa chén, bát trở nên nhẹ nhàng và thú vị với độ bền rất cao. Nhờ chất lượng luôn được đảm bảo với nhiều tiện ích mang lại cho người sử dụng đã giúp chậu rửa bát Malloca chinh phục hầu hết các bà nội trợ và trở thành một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Cùng Bep365.vn tìm hiểu thêm về loại chậu rửa này để biết lý do tại sao chậu rửa bát Malloca và chậu rửa bát Teka lại được yêu thích như vậy nhé.
chậu rửa bát Malloca MS 620T
- Dòng sản phẩm mới chế tạo bán thủ công
- Thép không rỉ 304
- Độ dày 1.2-1.4mm
- Rổ lọc rác bằng inox tiện lợi
- Bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả
- Lớp chống ồn và chống ngưng tụ nước dưới đáy chậu
CHẬU RỬA BÁT MALLOCA MS 1023
- Thép không rỉ 304
- Độ dày 1.0mm
- Rổ lọc rác bằng inox tiện lợi
- Bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả
- Lớp chống ồn và chống ngưng tụ nước dưới đáy chậu

Sản phẩm chậu rửa bát Teka chính hãng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính Teka Be Linea R15 2B 860. Sản phẩm này được nhập khẩu từ Châu Âu, với thiết kế đơn giản những vẫn đầy đủ tiện nghi, cùng những tính năng đa dạng, Teka Be Linea R15 2B 860 đã chiếm được cảm tình của không ít khách hàng trên toàn thế giới.
- Chậu rửa có 2 hố đều nhau và không có cánh, bạn có thể lắp đặt âm bàn hoặc lắp đảo chiều một cách dễ dàng.
- Chất liệu thép không gỉ cao cấp AISI 304, gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp chậu rửa luôn trắng sáng và dễ dàng vệ sinh.
- Hệ thống chống tràn được bố trí bên trong cả 2 hộc rửa, giúp nước không bị tràn ra ngoài khi bạn xả quá nhiều hoặc để quên.
- Khả năng chống ồn hiệu quả và chịu được nhiều cú va đập trong quá trình bạn sử dụng.
- Độ sâu của chậu là 20cm, bạn sẽ không bị mỏi khi phải cúi quá lâu rửa đồ bởi đây là độ sâu đạt chuẩn, nước cũng sẽ không bị bắn ra ngoài.
- Phụ kiện đi kèm là bộ bộ xả 3½ và xả tràn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên