Ghế Massage Toàn Thân Shika Yêu Mến Chất Lượng Giấc Ngủ Của Bạn

RollRoyce

Thành viên mới
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến biểu hiện khó ngủ ngủ chập chờn không sâu giấc do lo âu, căng thẳng, nhức mỏi, đau mỏi xương cốt, thay đổi múi giờ, ăn quá no trước giờ đi ngủ, bệnh trầm cảm.... Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Ghế massage toàn thân Shika là biện pháp chăm lo sức khỏe, tăng cường giấc ngủ hiệu quả nhanh chóng , được những chuyên gia hàng đầu thế giới áp dụng. Vậy cùng chúng tôi khám phá về phương pháp này và chiếc ghế massage giá rẻ này nhé!
ghe-massage-shika-sk-111-nang-cao-chat-luong-giac-ngu-4.jpg

tốn ngủ là như thếnào?

Khó đi vào giấc ngủ là tình trạng thường gặp phải có thể do tiếp xúc từ rất nhiều nguyên nhân. Ngủ chập chờn có thể chỉ tác động trong một thời gian ngắn tuy nhiên cũng có thể đây lại là biểu hiện của một căn bệnh nào đó. Ngủ chập chờn thường gặp phải nhiều tại người già, người trung niên, và bây giờ cũng phổ biến tại giới trẻ khi làm việc hăng say.
biểu hiện Ngủ không sâu giấc ảnh hưởng như thế nào?

Ngủ không sâu giấc được phân làm cho 2 nhóm như sau:
  • ngủ hay mê sản do sinh hoạt không khoa học như: do hút thuốc lá, uống nhiều cà phê, do ăn nhiều nặng bụng trong đêm, ăn nhiều chất kích thích, ăn nhiều đồ cay nóng, stress lo âu do công việc học tập, phân bổ thời gian ngủ không hợp lý... Bên cạnh đó, theo như sự phát triển tâm sinh lý tại mỗi người, chu kỳ ngủ muộn hơn, thức dậy sớm hơn. Điều quan trọng nhất chính là giấc ngủ có ngon không, ngủ dậy tinh thần có sảng khoái và phấn chấn hơn không
  • Khó đi vào giấc ngủ do thực thể: sử dụng thuốc điều trị bệnh, cơn đau nhức đầu, đau huyết áp, do bệnh lý gây ra, rối loạn tâm thần tính năng, trầm cảm.
hỗ trợ điều trị Ngủ chập chờn chủ yếu là diều trị những triệu chứng tiếp xúc đến, kết hợp với hỗ trợ điều trị Nguyên Nhân nếu xác định được nguyên nhân gây ra tốn ngủ.
ghe-massage-shika-sk-111-nang-cao-chat-luong-giac-ngu-2.jpg

Ghế mat xa toàn thân Shika chăm lo chất lượng giấc ngủ của bạn

Chữa bệnh mất ngủ bằng chiếc Ghế matxa toàn thân Shika đang được nhiều người rỉ tai nhau, rất nhiều người áp dụng biện pháp này và thành đạt 99% ngay từ lần đầu sử dụng.
Ghế matxa toàn thân Shika được ra đời trên nền tảng nghệ thông minh, tích lũy được giá trị massage truyền thống, kết hợp với kiểu mát xa thông minh tạo nên một tác phẩm cải thiện sức khỏe cải tiến. Không chỉ để matxa giảm đau nhức cơ thể, xua tan đi mêt mỏi , chiếc ghế còn có nhiều thủ thuật mát xa đỉnh cao với nhiều tính năng mát xa thông minh như xoa bóp, miết, ấn huyệt, rung lắc mọi cơn đau nhức trên cơ thể sẽ được giải phóng hoàn toàn ra ngoài chỉ sau 20 phút sử dụng thường ngày
các đầu mát xa thông minh 3D tác động chuyên sâu đến từng nơi xương cốt, cơ bắp, gân cốt , đồng thời cũng giúp tăng cường sự mềm mại, uyển chuyển, dẻo dai, xua tan đi uể oải, phục hồi năng lượng cơ thể nhanh chóng. Từ đó, để người sử dụng nhanh chóng đi vào giấc ngủ, ngủ không chập chờn, ngủ ngon giấc cả đêm
Chế độ massage giúp sảng khoái nhẹ nhàng, bạn có thể điều chỉnh con lăn massage mạnh – nhẹ sao cho phù hợp. Hay tùy chỉnh chế độ matxa theo nhạc thì cơ thể sẽ hòa vào nhanh, quá trình mat xa hiệu quả cao hơn, thư giãn hơn. Điều này giúp bộ não của bạn ở trạng thái thả lỏng, bình yên và không còn bất kỳ suy nghĩ tiêu cực, cảm giác buồn chán nào hết, mọi căng thẳng đều tan biến để bạn vừa nằm xuống đã nhanh hơn ngủ, ngủ 1 giấc ngon lành đến sáng.
ghe-massage-shika-sk-111-nang-cao-chat-luong-giac-ngu.jpg

Bên cạnh việc sử dụng chiếc Ghế matxa toàn thân Shika để cải thiện giấc ngủ bạn cũng có thể áp dụng những giải pháp sau:
  • Thay đổi lối sống lành mạnh, khoa học: hãy tùy chỉnh và sắp xếp thời gian làm cho việc, nghỉ ngơi , thoải mái một cách khoa học nhất. Đặc biệt điều bạn cần làm là ngủ đủ giấc và đi ngủ đúng giờ, không nên thức sau 11 giờ đêm và nên dậy trước 7h sáng sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, nhiều năng lượng hơn để bắt đầu ngày làm cho việc mới
  • Tập thể dục thể thao thường xuyên: Điều này để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể dễ đi vào giấc ngủ hiệu quả nhanh chóng.
  • Chế độ ăn uống hợp lý: Tránh ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, đồ ăn nhanh chóng, không nên ăn quá no vào buổi tối, không nên ăn sau 9h tối
  • Không gian ngủ yên tĩnh: Phòng ngủ cần có nhiệt độ và ánh sáng phù hợp, không nên sử dụng những siêu phẩm điện tử, vận động mạnh trước khi đi ngủ, không giúp đèn quá sáng khi ngủ, không mở nhạc to....
ghe-massage-shika-sk-111-nang-cao-chat-luong-giac-ngu-3.jpg

ngoài ra bạn có thể sử dụng một số liệu pháp giúp ngủ ngon hơn và dễ chịu tinh thần như sử dụng tinh dầu, tắm nước nóng, mat xa cơ thể, dùng Ghế mat xa toàn thân Shika... Để thả lỏng cơ thể, thư giãn cho những cơ khớp, ngủ ngon và dễ dàng hơn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên