Máy Làm Sạch Khí Ao Smith – Sự Lựa Chọn Trong Lành, Tươi Mới Cho Cả Gia Đình

maylocnuoc2020

Thành viên mới
Bạn cho rằng không gian trong nhà mình cực sạch và an toàn bởi nó được cách lý với môi trường khồn khí ô nhiễm ngoài trời? Nhưng bạn có biết ô nhiễm không khí trong nhà mặc dù khó thấy hơn ô nhiễm không khí ngoài trời nhưng nó lại mang lại những tai họa khôn lường không thua kém gì ô nhiễm ngoài trời. Với việc sử dụng thiết bị lọc không khí trong nhà, bạn có thể chủ động hơn trong việc giải quyết ô nhiễm trong nhà và theo dõi điều kiện không khí trong nhà ở mức tốt, trong lành và không có hại hơn cho chủ đạo bạn và những người thân yêu.
may-loc-khong-khi-ao-smith-tot-nhat.jpg
Tuy vậy, một điều mà nhiều người băn khoăn khi chọn mua máy làm sạch khí là loại nào mới hiệu quả, phiên bản nào mới phù hợp cho nhu cầu mình đang tìm kiếm. Không chỉ chú trọng đến công suất lọc không khí phù hợp với diện tích sử dụng mà người dùng còn cần phải xem xét đến chất lượng của màng lọc – thứ trọng yếu trong mỗi thiết bị làm sạch không khí. Ngoài ra, để chọn mua được thiết bị lọc không khí tốt nhất thì thương hiệu và dịch vụ bảo hành cũng cần lưu ý: nên chọn mua của những brand uy tín, địa điểm phân phối hàng chính thương hiệu cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Như vậy, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng máy làm sạch khí trong nhà.

Được kiểu dáng chuyên dụng cho lọc không khí trong nhà với khả năng lọc sạch bụi thô, bụi PM2.5, các nhân tố gây ô nhiễm khác, chất gây dị ứng, khí gas độc hại, máy làm sạch khí AO Smith được cực kỳ nhiều gia đình, bệnh viện, trường học, … tin sử dụng hàng đầu tại Việt Nam.
may-loc-khong-khi-ao-smith-cho-gia-dinh.jpg
điểm nổi bật của máy lọc không khí AO Smith có thể kể đến như:

  • màng HEPA MERV 17 (MERV 17 - tiêu chuẩn làm sạch khí ở mức cao, tác nhân lượng không khí sạch thường có trong các phòng thí nghiệm, bệnh viện điều trị cần độ vô trùng cao): màng lọc này có diện tích lên đến 3,6m2 được gấp thành 100 nếp gấp liên tiếp. Mật độ nếp gấp dày đặc như vậy giúp cho HEPA MERV 17 lọc được những phân tử bụi cực nhỏ PM2.5 với hiệu suất tối đa nhất. Không chỉ vậy, việc cấu thành từ những sợi thủy tinh và lớp PP nén siêu mỏng cũng giúp thu giữ các chất gây ô nhiễm, gây dị ứng hay gây hại trong không trung một cách hiệu quả hơn, tuổi thọ màng lọc cũng được nâng lên đáng kể (1 năm hoặc lâu hơn).

  • Màng lọc than hoạt tính: máy lọc không khí Ao Smith có được khả năng loại bỏ mùi mạnh mẽ nhờ màng lọc được cấu tạo bởi những hạt carbon hoạt tính giúp làm sạch các khói độc hại hay mùi hôi trong bầu không khí điển hình là mùi thức ăn, mùi thuốc lá, formandehyde, VOCs, …

  • Công suất mạnh mẽ: Chỉ mất khoảng 10 – 20 phút là diện tích phòng khoảng 15 – 60m2 trong nhà bạn đã trong lành và không có hại bởi công suất mạnh mẽ 420 - 500m3/h giúp làm sạch khí nhanh và mạnh hơn gấp bội so với những thiết bị làm sạch khí thông thường khác.

  • Cảm biến tình trạng không khí và biểu thị thông minh: Với cảm biến bụi gồm 3 bộ cho bụi thô, bụi mịn và mùi rất nhạy không chỉ giúp máy làm sạch khí AO Smith phát hiện ô nhiễm tức thời và tự động điều chỉnh chế độ cho thích hợp để không khí luôn đạt mức sạch và trong lành nhất mà còn trang bị với thông báo mức độ ô nhiễm không khí thông minh bằng chỉ số và color trên màn hình cảm ứng cho người dùng cái nhìn trực quan và sinh động hơn về điều kiện không khí trong nhà mình tại mỗi thời điểm thực.
Có thể bạn đang sống chung với nguồn ô nhiễm trong không khí mỗi ngày từ chủ đạo nơi bạn sinh hoạt, làm việc và ngủ nghỉ mà không hay biết. Nếu bạn thấy được những thành viên trong gia đình mình đang gặp phải các vấn đề về hô hấp như ho, hắt hơi, sổ mũi, dị ứng, viêm mũi, viêm họng,… thường xuyên thì khả năng lớn là môi trường sống của nhà bạn đang bị ô nhiễm và thiết bị lọc sạch không khí là một thiết bị gia dụng cần thiết trong nhà của bạn. Hãy đưa ra những quyết định lựa chọn sáng suốt khi mua máy xử lý không khí để đảm bảo sức khỏe cho chủ yếu bạn và gia đình mỗi ngày.
 
Back
Bên trên