Đánh Giá Lò Nướng Đa Năng Teka Hsb 635: Chiếc Lò Này Lại Cho Kết Quả Nướng Vượt Trội

quangtung1994

Thành viên mới
Teka HSB 635 là dòng sản phẩm lò nướng có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, chiếc lò này lại cho kết quả nướng vượt trội, thức ăn được chín đều, thơm ngon với đầy đủ dinh dưỡng. bạn có thể thực hiện đa dạng nhu cầu chế biến món ăn với 8 chức năng nướng kết hợp chức năng hấp và hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Tạo nên nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình bạn.
Lo-nuong-da-nang-TEKA-HSB-635(5).jpg

Thiết kế âm tủ, gọn gàng, sang trọng



Nguồn gốc xuất xứ của Teka HSB 635
- Thương hiệu: Teka đến từ Đức
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Đơn vị phân phối: Bếp Hoàng Cương - Nhà phân phối các thiết bị nhà bếp chính hãng Teka tại Việt Nam, có hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc, cùng với TRUNG TÂM BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG,SỬA CHỮA chuyên biệt.
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng

Thiết kế, cấu tạo lò nướng Teka HSB 635
- Lò nướng Teka HSB 635 được thiết kế lắp đặt âm tủ gọn gàng, vỏ máy được làm bằng thép không rỉ chống bám bẩn và dấu vân tay, kết hợp với cửa kính đen 2 lớp cách nhiệt, chống nóng an toàn dễ dàng vệ sinh làm sạch.
- Khoang nướng rộng hơn với dung tích lên đến 70 lít, thích hợp cho gia đình đông người, có thể nướng thức ăn nguyên con, nguyên khối, nướng bánh với nhiều kích cỡ lớn nhỏ. Khoang nướng làm bằng thép không rỉ dễ dàng lau chùi và vệ sinh.
- Khay nướng đa năng The SteamBox có nắp đậy, có thể hấp hoặc nướng nhiều món ăn giúp giữ lại tất cả các vitamin và chất dinh dưỡng trong thức ăn. Có hệ thống thanh trượt giúp lấy khay nướng một cách dễ dàng.
- Hệ thống đèn led công suất 25w chiếu sáng bên trong khoang nướng giúp bạn có thể nhìn và theo dõi thức ăn bên trong lò nướng một cách dễ dàng.
- Bảng điều khiển Touch Control với màn hình hiển thị LED (TFT) rõ nét cho phép người sử dụng quản lý, điều chỉnh các chức năng của lò nướng một cách dễ dàng.
bang-dieu-khien-Lo-nuong-da-nang-TEKA-HSB-635(2).jpg

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng
- Có hệ thống thoát khí ra ngoài, mùi khói thức ăn sẽ không bị đọng lại trong lò gây khó chịu.

Các tính năng vượt trội của lò nướng Teka HSB 635
- Lò nướng đối lưu với 8 chức năng nướng, đáp ứng đa dạng nhu cầu chế biến thức ăn. Đặc biệt là chức năng dã đông và nướng ECO. Ngoài ra nó còn có chức năng tự làm nóng nhanh, giúp bạn làm nóng thức ăn nhanh chóng khi thức ăn đã bị nguội.
- Công nghệ vệ sinh HydroClean® PRO: hệ thống vệ sinh kép tự động kết hợp giữa Nhiệt phân Pyrolysis và hơi nước Hydroclean trong cùng một sản phẩm, giúp vệ sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm được thời gian và cả chi phí, giữ lò nướng luôn sạch sẽ và làm tăng tuổi thọ của lò.
- Ứng dụng công nghệ SurroundTemp các dòng nhiệt được phân phối đều xung quanh khoang nướng ở bất kì chức năng nấu nào. Giúp nướng thức ăn chín đều hơn và ngon hơn.
- Được đánh giá mức năng lượng A+ tiết kiệm điện năng lên đến 20% so với những lò nướng trước đây.
- Ngoài ra, Lò nướng Teka HSB 615 còn có chức năng nhắc nhở khi thức ăn đã nướng xong, chức năng hẹn giờ tắt máy khi bạn phải đi làm công việc khác. Chức năng khóa an toàn, tuyệt đối an toàn trong quá trình hoạt động đặc biệt là an toàn đối với trẻ nhỏ.
tinh-nang-Lo-nuong-da-nang-TEKA-HSB-635(6).jpg

Thiết kế bên trong lò nướng TEKA HSB 635

Một số thông tin cơ bản của lò nướng Teka HSB 635
- Kích thước (C x N x S): 595 x 595 x 537(+-22) mm
- Trọng lượng 27kg
- Số lượng khoang nấu: 1
- Chức năng nấu: 8 chức năng
- Điện năng tiêu thụ đèn bên trong (W): 25
- Mức hiệu quả năng lượng: A+
- Chỉ số hiệu quả năng lượng (EEI): 84,7
- Năng lượng tiêu thụ trên mỗi chu kỳ ở chế độ thông thường (kWh): 0.86
- Năng lượng tiêu thụ trên mỗi chu kỳ ở chế độ đối lưu cưỡng bức quạt (kWh): 0,68
- Điện năng thanh nhiệt dưới (W): 1150
- Động cơ quạt làm mát (W): 18
- Nướng lửa lớn Maxi (W): 2500
- Tần số (Hz): 50/60
- Nguồn điện (V): 220-240
- Chiều dài dây cáp nối (cm): 110
- Công suất tiêu chuẩn tối đa (W): 2615

Phụ kiện đi kèm theo lò Teka HSB 635
- Vỉ nướng đơn: có
- Khay sâu 50 mm: có
- Vỉ nướng: 1
- Chức năng nấu đa dạng: cps

Những câu hỏi liên quan đến lò nướng Teka HSB 635
Công nghệ vệ sinh HydroClean® PRO là gì?

Nó là công nghệ độc quyền của lò nướng Teka, là công nghệ vệ sinh kép tự động kết hợp giữa Nhiệt phân Pyrolysis và hơi nước Hydroclean trong cùng một sản phẩm, giúp vệ sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm được thời gian và cả chi phí, giữ lò nướng luôn sạch sẽ và làm tăng tuổi thọ của lò.
- Nhiệt độ tối đa để sử dụng: 60 độ C với mức nhiệt độ này thì sẽ rất an toàn cho người sử dụng.
- Thời gian hoạt động của Hydroclean để làm sạch chiếc lò nướng Teka của bạn là 24 phút
- Mức năng lượng tiêu thụ trong suốt quá trình vệ sinh lò của Hydroclean là 76Wh

Công dụng của lò nướng Teka HSB 635 ?
Là một chiếc lò nướng đa năng rất tiện lợi trong nấu ăn. Bạn có thể nướng các loại bánh từ bánh ngọt, bánh mặn, làm pizza, làm bánh sinh nhật.., biến những món thịt, hải sản nướng trở lên hấp dẫn, thơm ngon. Bạn có thể làm được các món sấy bằng lò nướng như thịt trâu sấy khô, gà khô, bò khô...hay các loại hoa quả sấy làm món tráng miệng, ăn vặt cho gia đình. Bên cạnh đó, những món hấp trong lò nướng Teka HSB 635 cũng rất nhanh và ngon.
lo_nuong_teka_hsb_635-6.jpg

Lò nướng TEKA HSB 635 là sản phẩm dành cho những người đam mê đồ nướng nhưng lại sợ dầu mỡ

Đánh giá lò nướng đa năng Teka HSB 635
- Teka HSB 635 được biết đến là một dòng sản phẩm lò nướng đa năng với hệ thống tự động vệ sinh kép, tính năng này là độc quyền trên dòng sản phẩm lò nướng của Teka. Khi bạn sở hữu sản phẩm này, bạn không còn lo lắng trong vấn đề vệ sinh sau khi nấu nướng. Nó là dòng lò nướng được ưa chuộng thân thiện với nhiều đối tượng khách hàng với mức giá thành hơn 10 triệu.
- Lò nướng Teka HSB 635 được phân phối rộng khắp trên hệ thống Bếp Hoàng Cương.
 
Back
Bên trên