Nhận Xét Đánh Giá Xiaomi Mijia Water Flosser: Giá Mềm, Vệ Sinh Răng Khá Sạch

titmit

Moderator
Thành viên BQT
3e058bcecf862d224fc79b78000ce062

tăm nước là gì? Là một thiết bị bạn đổ nước vào, nó sẽ phun nước ra thành tia nước nhỏ với áp lực rất lớn giúp bạn làm sạch kẽ răng, chân răng, cổ nứu. Dùng tăm nứu sẽ giúp bạn làm sạch được răng kỹ càng hơn rất nhiều so với chỉ dùng chỉ nha khoa hoặc là không dùng gì cả.
Mời anh em xem video trên tay cái tăm nước Xiaomi Mijia này, mình mua với giá 670 nghìn, dùng rất ổn so với tầm giá luôn:

Anh em quan tâm đến sức khỏe răng miệng chắc hẳn chẳng xa lạ gì với cái tăm nước, có rất nhiều mẫu mã của nhiều hãng khác nhau, các hãng nổi tiếng như Waterpik, Philips, Oral-B, Braun vv và vv họ làm tăm nước bao nhiêu chục năm nay rồi.

Theo đúng châm ngôn của chị đại Sino (Sino là China đó anh em) thì thế giới làm cái gì Xiaomi sẽ làm cái đó với giá rẻ hơn, cái tăm nước này Xiaomi, cụ thể là thương hiệu đồ gia dụng Mijia cũng làm và bán giá bằng 1/3 so với đồ hiệu bên tây.

Món này tuy rẻ nhưng thấy quảng cáo cũng hợp chuẩn FDA Mỹ đàng hoàn.Cái hộp giấy đóng gói đơn giản thế này. Anh em có thể chọn mẫu của Mijia hoặc Soocas thì mình nghe bảo đều của Xiaomi (có thể mình nghe sai), Soocas màu xanh, Mijia màu trắng, mình thấy màu trắng đẹp hơn và rẻ hơn nên lấy.


Trong hộp có cái tăm nước, hộp đựng 4 đầu phun, cọng cáp USB-C để sạc. Thời gian sạc là 4 tiếng, dùng được 1 tháng.

Từ trái qua phải, lần lượt 4 đầu phun gồm có: Đầu phun nhẹ dành cho người bị viêm nứu, đầu phun có bàn chải dành cho người mang niềng răng, đầu phun có muỗng để vệ sinh lưỡi, và đầu phun với tia thông thường.

Cắm vào sẽ nghe cái click là biết đã vào rồi. Mình chưa mua được các đầu sơ cua, cũng không rõ các đầu của Soocas cắm vào đây có được không, sẽ tìm hiểu thêm.

Phần thân đựng nước có thể tháo ra được để vệ sinh nếu thích, mô tơ cũng tháo ra coi được luôn (sách hướng dẫn bảo thế)

Chỗ này là đồ bịt lỗ sạc, cái tiện của dùng cáp sạc là đi đâu xa không cần đem theo đế sạc, cái bất tiện là khi sạc phải chú ý xem lỗ có nước không, chứ có nước mà đút vào thì sẽ hỏng thiết bị.
MIVIETNAM-TAM-NUOC-VE-SINH-RANG-MIENG-XIAOMI-MIJIA-WATER-FLOSSER-01.jpg

Cái này chống nước IPX7, anh em dùng xong có thể rửa thoải mái.

Hộp chứa nước đựng được 200mL, có thể dùng vừa đủ cho 1 lần vệ sinh. Khuyến cáo không nên dùng nước muối hay nước súc miệng gì gì đó đổ vào, chỉ nên dùng nước sạch, nước lọc, nước đun sôi để nguội hay nước trực tiếp thủy cục thôi nhé.

Nhấn nút chọn lực phun, mới tập xài thì nên chọn mức nhẹ nhất thôi, tuy nhẹ nhưng xịt cũng mạnh lắm đấy


Anh em xịt thôi, lưu ý xịt để tia nước vuông góc với chân răng thì nứu sẽ không bị tổn thương, lúc xịt nhìn vào chậu rửa, ngậm miệng để nước không văng tung tóe.

Cảm nhận tăm nước Xiaomi Mija Water flosser:
- Mình thấy giá rẻ, dễ mua.
- Sản phẩm làm đẹp, hoàn thiện ổn như các món đồ Xiaomi khác.
- Lực phun mạnh lắm, xịt sạch răng, xung xịt 1400 lần / phút, áp lực tối đa 140PSI.
- Sử dụng cáp sạc vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm.
- Dễ mang vác, thiết kế gọn đẹp.
- Bình nước nhỏ hơn so với các model sử dụng bình nước rời.
- Nắp hộp đựng nước dễ rơi ra ngoài, cẩn thận kẻo nó rơi mất.

Mình nghĩ một hộp có thể dùng được cho 1 cặp vợ chồng nếu chịu khó chia anh đầu này em đầu kia, không thì mua thêm 1 bộ đầu mà dùng.

Anh em không dùng tăm nước hiệu này thì tăm nước hiệu khác, miễn sao có dùng là sẽ thấy nó có tác dụng rất tốt đến sức khỏe răng miệng, dùng tăm nước thì sáng ngủ dậy thấy miệng cũng sạch hơn rất nhiều so với không dùng tăm.

Update: Mình mới đặt mua thêm 1 bộ Soocas về thử xem mấy cái vòi có gắn qua lại được không
Nguồn:tinhte.vn
 
Back
Bên trên