Đánh Giá Bếp Từ Teka Ir 6320

quangtung1994

Thành viên mới
Tổng quan chi tiết bếp từ Teka IR 6320
Bếp chính là nơi tạo nên nguồn cảm hứng nấu nướng bất tận giúp chị em thỏa sức làm ra những món ăn đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình. Chính vì vậy, việc trang bị một thiết bị bếp nấu thông minh, tiện ích như Teka IR 6320 chính là xu hướng nội thất cho căn bếp mới trong cuộc sống hiện đại.

Xuất xứ bếp từ Teka IR 6320
Bếp từ Teka IR 6320 có xuất xứ từ Teka - tập đoàn công nghiệp hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng cho nhà bếp, phòng tắm và thùng chứa công nghiệp, với hàng ngàn sản phẩm hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm tại Teka luôn được khách hàng đánh giá cao bởi thẩm mỹ, chất lượng và tính ứng dụng trong đời sống thực tế.

Đặc điểm cấu tạo bếp từ Teka IR 6320
Nổi bật với thiết kế sang trọng, đẹp mắt đến từ mặt kính EuroKeka K+ cao cấp của Pháp, được mài vát 4 cạnh tinh tế và đẹp mắt, Bếp từ Teka IR 6320 mang đến vẻ hiện đại, đẳng cấp và không kém phần ấm áp, gần gũi cho căn bếp. Mặt kính ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C mà không bị nứt, vỡ, đồng thời nguyên liệu sử dụng làm mặt kính hoàn toàn an toàn, không độc hại với môi trường và có thể tái chế nhiều lần. Bề mặt bếp trơn láng, dễ lau chùi, vệ sinh và luôn giữ được vẻ đẹp như mới dù hoạt động liên tục trong nhiều năm.
Mat-kinh-EuroKeka-K%2B-cao-cap-bao-ve-bep-khoi-cac-tac-dong-ben-ngoai.JPG

Mặt kính EuroKeka K+ cao cấp bảo vệ bếp khỏi các tác động bên ngoài

Bếp được trang bị hệ mâm từ với cấu trúc gồm các sợi dây đồng dẫn nhiệt siêu bền, ứng dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện dụng cụ nấu ngay khi tiếp xúc phần đáy có nhiễm từ lên bề mặt. Nhờ đó, nhiệt lượng truyền từ mâm từ chỉ tập trung duy nhất lên mặt đáy của nồi nấu, giúp tăng hiệu suất đun nấu lên đến 90% so với các loại bếp thông thường, tiết kiệm thời gian hiệu quả mà không hề lãng phí điện năng. Kết hợp với mặt kính EuroKeka K+ giữ cho nhiệt độ xung quanh bếp luôn ở mức thông thường, không tạo cảm giác nóng nực, bí bách khi nấu, đồng thời giảm nguy cơ tai nạn do bỏng nhiệt và chập điện cho người dùng. Có thể xem đây là một trong số ít những dòng bếp từ có tính kinh tế cao trên thị trường hiện nay.

Cấu trúc bếp từ Teka IR 6320 gồm 3 vùng nấu riêng biệt với kích thước từ nhỏ đến lớn phù hợp với đa dạng các loại dụng cụ nấu có kích cỡ đáy khác nhau. Bạn có thể sử dụng đồng thời cả 3 vùng nấu cùng một lúc để tiết kiệm thời gian, công sức nấu mà vẫn đảm bảo các vùng luôn hoạt động với hiệu suất đồng đều nhau, cho món ăn thành phẩm ngon miệng và đẹp mắt.
Cau-truc-3-vung-nau-rieng-biet-cho-hieu-suat-nau-nuong-cao.JPG

Cấu trúc 3 vùng nấu riêng biệt cho hiệu suất nấu nướng cao

Thân bếp được chế tạo từ thép siêu bền, không bị oxi hóa do tác động từ môi trường ngoài, bảng vi mạch điện tử bên trong được phủ sơn chống ẩm giúp bếp luôn hoạt động bình thường trong điều kiện thời tiết nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt Nam. Ngoài ra, bí quyết giúp Teka IR 6320 có tuổi thọ lên đến 14 năm chính là hệ thống tản nhiệt gồm quạt làm mát và khe thoát nhiệt chạy ổn định, đảm bảo lưu thông luồng khí trong - ngoài bếp liên tục, giúp loại bỏ các hỏng hóc do nhiệt độ bếp tăng quá cao khi hoạt động trong suốt thời gian dài.

Bếp được trang bị bảng điều khiển multislider dạng trượt cho phép lựa chọn và cài đặt các chế độ cũng như mức công suất nấu nướng hoàn toàn theo ý muốn của người dùng chỉ bằng thao tác lướt tay đơn giản và nhẹ nhàng. Bảng điều khiển gồm 4 chức năng nấu khác nhau, cảm ứng vô cùng nhạy và chính xác, bảng đèn LED hiển thị rõ ràng, giúp người nội trợ dễ dàng điều khiển các chế độ khác nhau cho từng vùng nấu, cũng như quan sát và thay đổi chế độ nấu cho hợp lý.
Bang-dieu-khien-da-chuc-nang-dang-truot.JPG

Bảng điều khiển Teka IR 6320 đa chức năng dạng trượt

Tính năng của bếp từ Teka IR 6320

+) 4 chức năng nấu riêng biệt: chức năng iQuick Boiling đun nước ở công suất tối đa và tự động giảm công suất khi nước sôi, giúp tiết kiệm đến 10% điện năng dùng cho đun nước so với bếp thông thường; chức năng hầm duy trì nhiệt độ sôi cho nồi nấu, giúp món ăn chín mềm mà không bị trào nước ra bếp; chức năng nấu tan chảy giữ cho nhiệt độ của nồi nấu luôn ở mức 45 - 55 độ, thích hợp cho việc đun chảy bơ hoặc socola; chức năng giữ ấm đảm bảo nhiệt độ nồi nấu giữ ở mức 35 độ, vừa đủ ấm cho đến khi được dọn ra đĩa và thưởng thức.

+) Tự động nhận diện dụng cụ nấu ngay khi tiếp xúc với vùng nấu nhờ hệ mâm từ công nghệ cao, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu.

+) Bảng điều khiển dạng trượt multislider: sử dụng duy nhất thao tác trượt ngón tay trên bề mặt bảng để lựa chọn và thay đổi các chế độ nấu và công suất nấu cho từng vùng nấu trên bếp.

+) 9 mức độ nhiệt khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu nấu nướng

+) Công suất tổng cực đại có thể lên đến 7200W rút ngắn thời gian nấu nướng đến mức tối đa mà không sợ hao phí nhiệt năng.

+) Tính năng Power Plus: gia nhiệt nhanh đến 70% giúp món ăn nhanh chóng hoàn thành chỉ trong thời gian trung bình 10 phút.

+) Hẹn giờ tự động trong vòng 99 phút, tự động tắt bếp khi hết thời gian cài đặt mà không cần bất cứ thao tác trực tiếp nào từ người dùng.

+) Tính năng Stop&Go cho phép gián đoạn quá trình nấu trong 10 phút nếu người dùng có việc bận đột xuất. Chỉ cần nhấn lại vào nút Stop&Go và bếp sẽ tự động tiếp tục quá trình nấu mà không cần phải thiết lập lại chế độ như ban đầu.

+) Cảnh báo nhiệt dư bằng đèn tín hiệu khi nhiệt độ bề mặt bếp vẫn ở mức cao, gây nguy hiểm cho người dùng nếu chạm phải

+) Khóa an toàn trẻ em: tự động ẩn bảng điều khiển, tránh tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến quá trình nấu hoặc vệ sinh bếp

bep-tu-teka-ir6320-8.jpg

Các chức năng bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng

Đánh giá bếp từ TEKA IR 6320
So với những sản phẩm bếp từ nhập khẩu khác thì Teka IR 6320 được người tiêu dùng đánh giá cao hơn vì thiết kế sang trọng, công suất lớn, chất lượng bền bỉ và chế độ bảo hành dài hạn. Sản phẩm hiện vẫn nằm trong top 5 model bếp từ Teka bán chạy nhất hiện nay

Những câu hỏi liên quan đến bếp từ TEKA IR 6320
Bếp từ có dễ sử dụng không?
Các loại bếp từ hiện nay đều sử dụng bảng điều khiển dạng cảm ứng từ, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ nấu và điều chỉnh công suất nấu chỉ với vài thao tác lướt tay đơn giản, thuận tiện. Bếp an toàn và thuận tiện sử dụng với cả các bạn nhỏ và người lớn tuổi.

Bếp từ Teka IR 6320 có kén nồi không?
Nhiều chị em ngần ngại với các loại bếp kén nồi có thắc mắc Teka IR 6320 kén nồi không? Câu trả lời là có. Thực tế, Teka IR 6320 chỉ khởi động khi nồi nấu có đáy nhiễm từ. Điều này có ý nghĩa tích cực trong việc tránh thất thoát nhiệt lượng ra môi trường. Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên dùng nồi chính hãng, phù hợp với bếp để tăng tuổi thọ sử dụng.

Bếp từ Teka IR 6320 có gây ồn khi hoạt động không?
Không. Vì bếp từ cao cấp Teka IR 6320 được bọc bằng khung thép không gỉ chắc chắn. Bên cạnh đó, quạt tản nhiệt cũng được gắn chip chống tiếng ồn. Teka IR 6320 hoạt động êm ái mà không gây phiền toái cho người dùng.

Bếp từ Teka IR 6320 có thải khí độc ra môi trường không?
Không. Teka IR 6320 sinh nhiệt bằng điện từ nên hoàn toàn không sản sinh khí CO, CO2 ra môi trường giống như các loại bếp gas.

Giá bán bếp từ âm TEKA IR 6320 tốt nhất thị trường
Bếp Hoàng Cương là nhà phân phối các thiết bị nhà bếp của hãng TEKA với chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, giá bếp từ Teka bán tại Bếp Hoàng Cương luôn có giá tốt nhất.

So sánh giá bán bếp từ Teka IR 6320 với các đơn vị khác:
gia-bep-tu-TEKA-IR-6320-hong-cuong-1.jpg

Giá bán bếp từ Teka IR 6320 trên websosanh

Đánh vào tâm lý "ham rẻ" của người tiêu dùng hiện nay, một số cửa hàng đưa ra mức giá thấp hơn rất nhiều so với giá niêm yết của các công ty phân phối và nhập khẩu trực tiếp. Nhưng mức giá quá thấp sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: hàng không chính hãng, hàng giả, hàng nhái...
Trên thực tế, khi kinh doanh sản phẩm đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu, giá bán sản phẩm tuân thủ theo giá niêm yết từ hãng, bao gồm cả chi phí vận chuyển - lắp đặt - bảo hành.
Ngoài ra, khi chọn mua tại nhà phân phối, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi nhận hàng, chỉ thanh toán khi hài lòng với chất lượng hàng hóa, đầy đủ linh phụ kiện đi kèm.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Teka IR 6320
Tất cả mọi nhân viên bán hàng, giao hàng và kỹ thuật viên lắp đặt đều được đào tạo chính hãng, sẽ hướng dẫn sử dụng Bếp từ Teka IR 6320 một cách đơn giản dễ hiểu giúp quý khách sử dụng bếp an toàn và hiệu quả.

Phụ kiện cho bếp từ Teka IR 6320
Aptomat cho bếp từ
Thông thường, bếp từ được sản xuất với chế độ chống quá tải điện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng thêm aptomat. Mỗi loại bếp từ khác nhau lại phù hợp để sử dụng các loại aptomat khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ những thông số kỹ thuật của aptomat để tránh lắp đặt sai, dẫn đến tình trạng tiêu tốn điện năng, gây hư hỏng hệ thống điện của gia đình bạn.
Một số loại aptomat thường dùng cho bếp từ là: 20A, 30A, 30A - 60A.

Dao cạo mặt kính cho bếp từ
Khi nấu nướng, tình trạng thức ăn rơi ra ngoài, bám bẩn lên mặt kính của bếp sẽ là điều diễn ra thường xuyên. Để vẻ đẹp sang trọng của mặt kính được giữ mãi theo thời gian, bạn hãy sử dụng dao cạo chuyên dụng làm vệ sinh bếp. Dao cạo bếp từ cũng là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo.

Dung dịch vệ sinh bếp từ
Bên cạnh dao cạo, khi mua bếp từ TEKA IR 6320, bạn cũng sẽ nhận thêm bộ dung dịch vệ sinh dành riêng cho bếp, giúp bạn dễ dàng làm sạch và giữ cho bếp luôn như mới sau mỗi lần sử dụng.


Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm các mẫu bếp từ, bếp điện từ chất lượng cao của hãng TEKA quý khách có thể tìm hiểu thêm:

1. Bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL bao gồm một bếp từ và một bếp hồng ngoại. Lý do để chọn TEKA IZ 7200 HL chính là vì sự kết hợp này giúp khách hàng nấu món ăn ngon hơn, một số món nướng quý khách có thể nướng bằng bên vùng nấu hồng ngoại. Đây là ưu điểm của Bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL mà các loại bếp từ không thể có được.

2. Bếp từ TEKA IZ 7210 là loại bếp từ đôi khá tiện dụng với hai vùng nấu từ, một vùng nấu cho nồi xoong nhỏ, một vùng nấu cho dụng cụ nấu lớn như nồi đường kính trên 20cm, các loại xoong chảo lớn. Bếp từ TEKA IZ 7210 có thiết kế hình chữ nhật rất tiện dụng, phù hợp với mọi không gian bếp, là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình dưới 10 người.

3. Bếp từ TEKA IR 6320 chính là phiên bản nâng cấp của TEKA IZ 7210 khi có thêm một vùng nấu, như thế Bếp từ TEKA IR 6320 có tới ba vùng nấu: hai vùng nấu nhỏ cho dụng cụ nấu đường kính dưới 18cm và một vùng nấu lớn cho dụng cụ nấu đường kính từ 20cm trở lên. TEKA IR 6320 còn được ưa chuộng vì thiết kế đánh dấu vùng nấu dạng kính ngắm giúp dễ định vị tâm vùng nấu, chế độ nấu da dạng đáp ứng nhiều yêu cầu chế biến đa dạng của món ăn.

4. Bếp từ Teka IBC 72300 tùy cùng là bếp từ đôi như TEKA IZ 7210, Teka IR 720 nhưng được trang bị bảng điều khiển trượt Pro hiển thị đen led nhìn rất bắt mắt và dễ điều khiển. Bảng điều khiển của Teka IBC 72300 có thể dùng cả kiểu trượt hoặc kiểu chạm, rất thuận tiện cho người nội trợ. Ngoài các tính năng cao cấp mà mọi loại bếp từ TEKA đều được trang bị như Nấu nhanh, Nhận diện vùng nấu, ... Teka IBC 72300 còn có chế độ giữ ấm tiến tiến ứng dụng công nghệ Inverter.

5. Teka IZ 8320 HS là mẫu bếp từ cực kì đặc biệt của TEKA, có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang đặc trưng như các bếp từ đôi, nhưng Teka IZ 8320 HS lại là bếp từ ba vùng nấu. Tuy thiết kế lạ mắt và thoạt trông có vẻ bất hợp lý, nhưng qua thử nghiệm chúng tôi thấy Teka IZ 8320 HS hoàn toàn dễ điều khiển, dễ thao tác giúp nấu nướng nhanh gọn. Nếu là một bà nội trợ ưa thích sự mới lạ, thì Teka IZ 8320 HS chính là chiếc bếp từ cao cấp dành cho bạn, vì ngoài thiết kế lạ mắt, sản phẩm này còn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của các loại bếp từ đang có trên thị trường.
 
Back
Bên trên