Máy Giặt Hấp Sấy Thông Minh Lg Styler S3rf

maygiatlg

Thành viên mới
Giặt thông minh bằng hơi nước, phù hợp trang phục sang trọng: vest, đầm dạ hội...
Chăm sóc quần áo tốt hơn với công nghệ TrueSteam độc quyền
Loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu với chế độ Refresh
Diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng
Ngăn ngừa quần áo bị co rút, hư hỏng
Giữ không gian nhà bạn luôn thoáng mát với tính năng hút ẩm
Chăm sóc ly quần với chế độ Paint Creases Care
Theo dõi quá trình giặt qua điện thoại kết nối Wifi
Loại máy giặt:Máy giặt hấp
Khối lượng giặt:5.2 Kg (3 áo + 1 quần)
Số người sử dụng:Dưới 4 người (Dưới 7.5 kg)
Inverter:Có
Chương trình hoạt động:Làm mới, Khử trùng, Chăm sóc đặc biệt, Làm khô nhẹ nhàng, Tải thêm chương trình giặt
Công nghệ giặt:Công nghệ máy nén bơm nhiệt Inverter để sấy khô nhẹ nhàng, tiết kiệm, mà không làm hư hỏng sợi vải, Công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng
Hãng:LG
Loại bỏ vết bẩn trên quần áo bằng hơi nước
Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF là sản phẩm máy giặt thông minh sử dụng hơi nước, chuyển động ngang của móc treo và một số công nghệ đặc biệt tích hợp để loại bỏ vết bẩn, nếp nhăn, mùi khó chịu trên quần áo,... Điều này có nghĩa là bạn không cần sử dụng hoá chất tẩy rửa hay quá nhiều nước để làm sạch quần áo của mình.
Máy giặt hấp sấy S3RF là sản phẩm nằm trong dòng máy giặt hấp sấy cao cấp Styler của LG - dòng sản phẩm máy giặt hấp sấy hiện đại và cao cấp nhất hiện nay.2. Thiết kế thanh lịch, độc đáo với hình dáng một chiếc tủ quần áoThiết bị giặt hấp sấy LG gây ấn tượng với thiết kế độc đáo và thông minh với hình dáng giống một chiếc tủ quần áo.
Với chiều cao 185 cm, chiều rộng 44.5 cm cùng vẻ ngoài cao cấp, máy giặt hấp sấy Styler LG sẽ tô điểm cho không gian nội thất của nhà bạn thêm phần sang trọng và tinh tế.
Giặt sạch sâu và khô nhanh hơn với công nghệ hơi nước độc quyền TrueSteamMáy giặt hấp sấy Styler S3RF tích hợp công nghệ hơi nước độc quyền TrueSteam của LG, kết hợp với chuyển động ngang của móc treo giúp hơi nước thẩm thấu sâu vào quần áo. Bên cạnh đó, cơ chế làm khô nhiệt độ thấp giúp quần áo khô nhanh hơn so với phơi đồ truyền thống, đồng thời ngăn ngừa quần áo co rút và hư hỏng do nhiệt.
Loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu với chương trình Refresh
Chương trình Refresh của máy giặt LG Styler có khả năng loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu trên quần áo, giúp quần áo của bạn luôn trong diện mạo tốt nhất.
Giảm các tác nhân gây dị ứng, khử trùng hiệu quảNgoài các tính năng tuyệt vời kể trên, máy giặt hấp sấy Styler của LG còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn, khử trùng trong hệ thống TrueSteam độc quyền. Dễ dàng khử trùng các loại vải, các vật khó hoặc không thể giặt được.
Ngăn ngừa sự co rút và hư hỏng quần áo
Không gian phòng luôn thoáng mát với tính năng hút ẩm vượt trội.
Luôn giữ ly quần hoàn hảo với chế độ chăm sóc ly quần Paint Creases Care.
Điều khiển hoạt động máy giặt thông qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên