Quạt Điều Hòa Không Khí Có Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh?

rapido

Thành viên mới
quat-dieu-hoa-co-phu-hop-cho-be-1-1-1024x576.jpg

10
Th5
Mùa hè nóng nực khiến việc sử dụng thiết bị làm mát là nhu cầu thiết yếu với mọi người. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ thì việc chọn quạt luôn khiến bố mẹ phải đau đầu. Trong các thiết bị làm mát hiện nay, quạt điều hòa là sản phẩm được nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy liệu chúng có thực sự phù hợp với trẻ sơ sinh không?
Quạt điều hòa có thực sự tốt cho trẻ sơ sinh?

quat-dieu-hoa-co-phu-hop-voi-tre-nho-1.jpg
Quạt điều hòa có phù hợp với trẻ nhỏ

Câu trả lời là ! Quạt điều hòa không khí là giải pháp phù hợp dành cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi thiết bị không chỉ hỗ trợ làm mát mà còn đảm bảo an toàn cho các bé. Cụ thể như:
– Nằm điều hòa lâu sẽ khiến da bé bị khô, mất nước và thậm chí dẫn đến các biểu hiện như ngạt mũi, khó thở, đau họng, viêm phế quản,…. Sử dụng quạt điều hòa sẽ giúp bạn giải quyết được nhược điểm này. Độ ẩm mà quạt cung cấp luôn đạt mức cân bằng, giúp bé không bị khô da, cơ thể không bị mất nước, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
– Khả năng tạo ion âm của quạt giúp lọc sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì thế, đây là thiết bị hợp lý để sử dụng cho trẻ nhỏ.
– Quạt điều hòa sử dụng được trong không gian mở, không cần đóng kín cửa, giúp không khí được lưu thông. Điều này cực kỳ tốt cho trẻ và giúp bé thích nghi dần với nhiệt độ bên ngoài.
– Tiếng ồn từ quạt điều hòa rất nhỏ vì vậy trẻ ngủ được ngon và sâu giấc hơn, không bị đánh thức bởi tiếng ồn như các thiết bị làm mát khác. Đặc biệt, với các dòng quạt điều hòa Rapido luôn được đánh giá cao về tiêu chí này.
=> Trẻ em rất cần những thiết bị như quạt điều hòa, một thiết bị giải quyết được vấn đề sức khỏe mà máy lạnh và quạt phun sương không làm được. Vì vậy, với những gia đình cho trẻ nhỏ, cha mẹ nên sắm ngay thiết bị làm mát cực hiệu quả này cho con.
Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho trẻ nhỏ, sơ sinh

quat-dieu-hoa-rapido-1.jpg
Lưu ý khi đặt quạt điều hòa

Sử dụng quạt điều hòa không khí không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của trẻ. Chính vì thế, bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau khi dùng quạt:
– Không để quạt điều hòa không khí thổi trực tiếp vào người bé, nên để quạt ở chế độ Swing để để gió có thể chuyển hướng khắp không gian, không tập trung một chỗ.
– Sử dụng quạt điều hòa qua đêm cho bé với mức độ phù hợp, không để chế độ gió mạnh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.
– Thường xuyên vệ sinh quạt để đảm bảo cho máy hoạt động tốt cũng như chức năng lọc không khí hoạt động ổn định, mang đến bầu không khí tươi mát và sạch sẽ.
Như vậy, bạn đã biết quạt điều hòa có thực sự phù hợp với trẻ em, sơ sinh rồi phải không nào? Nếu bạn có nhu cầu mua quạt làm mát không khí vui lòng truy cập vào website rapido.vn hoặc gọi ngay tới hotline 18006931 để được báo giá tốt nhất.
 
Back
Bên trên