Trịnh Thị Hồng Vân Beauty Blogger So Sánh 2 Thương Hiệu Kem Chống Nắng Biore Và Skin Aqua

nhu1712

Thành viên mới
Được ra mắt vào năm ngoái kem chống nắng Rohto Skin Aqua Tone Up UV đã làm mưa làm gió trong giới mỹ phẩm một khoảng thời gian vì sự mới lạ. Sản phẩm này nâng tông da với tông hồng tím giúp cân bằng sắc tố da, giúp da nhìn tràn trề sức sống hơn. Năm nay Skin Aqua cũng đã có một đối thủ đáng gờm cũng đến từ đất nước Nhật Bản chính là Biore Tone Up UV. Cùng có chung cái tên nhưng mỗi sản phẩm kem chống nắng Tone Up UV đều có một vẻ riêng nên Trịnh Thị Hồng Vân Beauty Blogger phải làm ngay một bài so sánh cho các nàng luôn.
trịnh thị hồng vân so sánh Rohto Skin Aqua Tone Up UV.jpg


Trịnh Thị Hồng Vân Beauty Blogger - Kỳ phùng địch thủ Rohto Skin Aqua Tone Up UV và Biore Tone Up UV

Với thiết kế bao bì mộng mơ, đáng yêu kết hợp với tông chủ đạo của Skin Aqua là hồng xanh với dung tích 50g to hơn so với Biore dung tích 30ml, nhưng Biore lại ghi điểm trong mắt các bạn nữ bởi packaging màu tím trong mộng mơ, trẻ trung và thiết kế nhỏ gọn xinh xắn hơn hẳn Skin Aqua.
Đều là texture dạng sữa lỏng, nên khi apply hai em này lên da, mình đều cảm nhận sự nhẹ nhàng, không bị bí da và thẩm thấu nhanh. Mùa hè chẳng lo bết dính với hai em này luôn nha
Đừng tưởng rằng hai sản phẩm này có finish và tông màu giống nhau, thực chất là không đâu nhé. Nếu Skin Aqua Tone Up UV là sự kết hợp của tông hồng và xanh để trung hoà màu da thì Biore Tone Up UV sẽ nghiêng về tông hồng pastel ánh tím nhẹ để nâng tông da được tự nhiên hơn.
Vậy nên với mỗi sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu khác nhau cho nhiều tông da khác nhau đó, các nàng không phải lo phân vân giữa hai em nữa nhé. Lời khuyên của Trịnh Thị Hồng Vân là hãy lựa chọn sản phẩm đúng để phù hợp với màu da mong muốn của mình bạn nhé!
 
Back
Bên trên