Khi Nào Bạn Cần Có Nhu Cầu Mua Tủ Đông Mặt Kính

abc

Thành viên Nghiệp dư
Tủ đông mặt kính là thiết bị thường được sử dụng với mục đích kết hợp trưng bày sản phẩm tại cửa hàng. Vậy tủ đông mặt kính là gì? Khác gì với tủ đông thông thường? Có nên mua tủ đông mặt kính không? Cùng Điện máy XANH tìm hiểu trong bài viết sau!

Tủ đông mặt kính là gì?

Tủ đông mặt kính là một trong những thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong các nhà hàng, siêu thị, khách sạn và các hộ gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn với nhiều ưu điểm hơn so với tủ lạnh, có thiết kế tương tự các mẫu tủ đông thông thường, chỉ khác là mặt trên được làm bằng kính trong suốt.
tu-dong-mat-kinh-la-gi-co-nen-mua-tu-dong-mat-kin-1.jpg

Bên cạnh các loại tủ đông thông thường thì tủ đông nắp kính là sự lựa chọn vô cùng thiết yếu cho bạn trưng bày các sản phẩm đông lạnh, kem, sữa chua,… vừa làm tăng tính thẩm mỹ , vừa đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
2

Tủ đông mặt kính và tủ đông thường khác nhau như thế nào?

Vì là một thiết bị dùng để trưng bày nên tủ đông mặt kính thường có mẫu mã kiểu dáng đẹp sang trọng góp phần làm đẹp thêm mỹ quan của quán.
So với những sản phẩm tủ đông thông thường, tủ đông có kính mang lại lợi ích 2 trong 1, đó là vừa có chức năng bảo quản đông lạnh thực phẩm vừa giúp trưng bày sản phẩm đẹp mắt, tiện lợi cho người dùng cũng như khách hàng khi chọn lựa sản phẩm.
Bởi vậy với những nơi cần trưng bày sản phẩm đông lạnh thì tủ đông nắp kính là một thiết bị nên dùng.
Ngoài ra, tủ đông mặt kính có công suất thường lớn hơn so với tủ đông thường nên luôn đáp ứng đủ nhiệt lượng để làm đông hoặc làm lạnh thực phẩm. Xuất phát từ mục đích trưng bày sản phẩm tới khách hàng, trong quá trình sử dụng, bạn thường xuyên phải mở cửa tủ để lấy hay sắp xếp hàng hóa.
Vì vậy, nhà sản xuất thường phải thiết kế công suất tủ đông cánh kính cao hơn bình thường để vẫn đảm bảo chức năng đông lạnh thực phẩm cơ bản của tủ.
3

Có nên mua tủ đông mặt kính hay không?

Vì không chỉ có chức năng trữ đông thực phẩm mà còn giúp các cửa hàng trưng bày sản phẩm kinh doanh, nên đương nhiên tủ đông có nắp kính sẽ có mức giá cao hơn tủ đông thông thường. Giá cả sẽ có dao động giữa các loại mẫu mã, dung tích khác nhau và tùy từng hãng sản xuất.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn hay khách hàng thường xuyên phải mở tủ để lấy hay sắp xếp thực phẩm bên trong nên không khí lạnh bị thoát ra đáng kể. Vì vậy, tủ đông mặt kính sẽ không phải là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tủ đông tiết kiệm điện.
tu-dong-mat-kinh-la-gi-co-nen-mua-tu-dong-mat-kin-2.jpg

Đặc biệt, tủ đông nắp kính thường nhanh bị đóng tuyết, khiến hiệu quả sử dụng điện năng càng giảm. Điều này làm cho bạn phải thường xuyên dọn dẹp, rã đông tuyết để tủ làm việc trơn tru hơn.
Nói chung, nếu không có nhu cầu trưng bày sản phẩm hoặc không nhất thiết phải trưng bày toàn bộ sản phẩm thì tốt nhất bạn chỉ nên mua sắm một chiếc tủ đông thông thường để chuyên dụng bảo quản thực phẩm đông lạnh.
Sử dụng tủ đông lạnh thông thường – loại không có kính thường nắp tủ được thiết kế kín và khít hơn, giúp bảo toàn hơi lạnh tốt hơn, tối ưu khả năng trữ đông thực phẩm. Đồng thời, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí mua sắm, cũng như chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.
4

Một số thương hiệu tủ đông mặt kính uy tín

Nếu bạn đã quyết định sắm cho mình chiếc tủ đông mặt kính thì hãy tham khảo các thương hiệu nổi tiếng như: Darling, Alaska, Sanaky,... Đây là những thương hiệu tủ đông được khách hàng đánh giá cao và chọn mua, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm.
Hiện nay, có nhiều các đại lý, siêu thị bày bán tủ đông chất lượng, Điện máy XANH tự tin là nơi uy tín để bạn có thể lựa chọn tủ đông phù hợp cho mình.
Chính sách bán hàng các sản phẩm tủ đông tại Điện máy XANH:
  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng theo từng sản phẩm.
  • Miễn phí công lắp đặt.
  • Lỗi là đổi mới trong 1 tháng tận nhà.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên