Đánh Giá Xe Đạp Điện Gocycle Gxi: Xe Đạp Điện Gấp Gọn Dễ Mang Đi

abc

Thành viên Nghiệp dư
Gocycle có trụ sở tại London đưa đến cho bạn chiếc xe GOCYCLE GXI
để nói cho bạn biết không phải tất cả các xe đạp điện đều như nhau.
gocycle_gx_fold.jpg
Doanh số bán xe đạp điện đang bùng nổ trên toàn thế giới khi mọi người tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho giao thông công cộng trong thời đại mới. Các nhà sản xuất ở châu Âu đã phát hiện ra từ lâu rằng những chiếc xe đạp điện cơ bản có thể mở rộng khả năng di chuyển và sự độc lập trước khi các chuyên gia đô thị trẻ bắt đầu đổ xô vào những chiếc xe đạp điện được thiết kế độc đáo để đi lại xanh hơn, khỏe mạnh hơn. Xe đạp điện trong thành phố cũng đang gây chú ý ở những nơi bị ám ảnh bởi xe đạp như Berlin, Copenhagen và Amsterdam, nơi động cơ điện hỗ trợ cha mẹ cố gắng đạp xe về nhà trên những chiếc xe hai bánh chở đầy trẻ em và cửa hàng tạp hóa. Xe đạp điện hiện đang chở cả gia đình ngoài hàng hóa. Thị trường xe đạp điện đang phát triển rõ ràng, để lại nhiều khoảng trống cho phân khúc thị trường.
ĐÁNH GIÁ CỦA CHÚNG TÔI VỀGOCYCLE GXI
VERGE ĐIỂM
8TRÊN 10
DSC_6850.jpeg

*ƯU ĐIỂM:
  • Cơ chế gấp nhanh vẫn rất tuyệt
  • Ấn tượng đến từng chi tiết
  • Hộp số tự động
* NHƯỢC ĐIỂM:
  • Đắt
  • Ồn ào hơn
  • Các hãng khác đang bắt kịp với những đổi mới Gocycle sớm
    với giá $ 0 tycle
Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng Gocycle GXi là một trong những chiếc xe đạp điện tiên tiến nhất mà tiền có thể mua. Đó chính xác là những gì bạn mong đợi từ Gocycle, một công ty được thành lập bởi một cựu kỹ sư thiết kế ra những chiếc xe của McLaren.
Gocycle GXi mới kết hợp hiệu năng của mẫu G3 hàng đầu của công ty với khả năng gập 10 giây của mẫu GX mà tôi đã đánh giá năm ngoái . Như vậy, tất cả những điều tôi yêu thích về GX - chú ý đến thiết kế và sự phù hợp cho việc đi lại gần hoặc xa cuối cùng đã được hội tụ trên chiếc xe đạp điện Gocycle GXi.
verge_DSC_6850_2040pxl.jpg
Nó gập xuống dễ dàng và nhanh chóng để đi lại như phương tiện giao thông công cộng hoặc cất dưới bàn văn phòng của bạn.
Giá của tôi GXi (giá cơ bản £ 3,699 / € 4,199 / $ 4,799) đã được trang bị một số tùy chọn để biến nó thành một chiếc xe đạp đi lại chuyên nghiệp. Chúng bao gồm một cặp chắn bùn (£ 80 / € 99,98 / $ 119,98), Front Pannier (£ 149,99 / € 179,99 / $ 199,99) và Bộ dụng cụ ánh sáng Supernova (£ 218,49 / € 251,75 / $ 284,99). Điều đó mang lại tổng giá cho (£ 4.247,48 / € 4,730,72 / $ 5,403,96). Nếu bạn há hốc mồm với những mức giá đó, chắc chắn bạn không đơn độc có nhiều người cũng như bạn có nhận xét GXi là đắt tiền.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT GOCYCLE GXI:
  • Pin 17Ah, 22V (375 Wh) Sạc trong bốn giờ
  • Động cơ trung tâm phía trước công suất liên tục 250/500 watt độc quyền với kiểm soát lực kéo
  • Tự động chuyển số 3 cấp điện tử
  • Tốc độ tối đa có thể được cài đặt trong ứng dụng: 25 km / h (16 dặm / giờ) đối với Châu Âu hoặc 32 km / giờ (20 dặm / giờ) đối với Hoa Kỳ
  • Nguồn được cung cấp thông qua hỗ trợ bàn đạp hoặc van tiết lưu chuyên dụng
  • phạm vi hoạt động lên đến 80 km (50 dặm); phạm vi thử nghiệm khoảng 40 đến 45 km khi đi xe ở công suất tối đa hoặc ít hơn trong thời tiết lạnh hơn
  • Một cảm biến mô-men xoắn xác định mức độ hỗ trợ bàn đạp để cung cấp cho mỗi hành trình
  • Bánh xe magiê được trang bị lốp rộng 20 x 2,25 inch cho mọi thời tiết
  • Hệ thống treo sau với hành trình 25 mm (1 inch)
  • Phanh đĩa thủy lực
  • Khung nhôm gấp nhanh nặng 17,5 kg / 38,6 pound (không bao gồm chân đế và phụ kiện)
  • Có 03 màu xám, đen hoặc trắng
Tôi đã thử nghiệm xe đạp điện siêu cao cấp Gocycle trong gần hai tháng, đi khoảng 400 km (250 dặm) trên odometer, với quãng đường khoảng 17 km / 10,6 dặm trong một đoạn đơn hoặc hai lần đó trở về nhà với khoảng 10 phần trăm pin còn lại. Tôi đã thiết lập GXi ở chế độ Hoa Kỳ (mặc dù sống ở châu Âu), cho phép tôi khai thác hết 500W năng lượng và tốc độ tối đa 32 km / h (20 dặm / giờ), điều mà tôi chỉ giải phóng tốt ngoài giới hạn thành phố Amsterdam.
Tiến bộ lớn nhất của GXi so với GX là ba tốc độ điện tử mượn từ G3. Nó sử dụng cái mà Gocycle gọi là Dịch chuyển dự đoán, Thay thế bộ chuyển động Shimano Nexus thủ công được tìm thấy trên GX. Đối với hầu hết các phần, nó hoạt động, khéo léo chuyển sang một thiết bị cao hơn hoặc thấp hơn khi cần thiết. Nó đòi hỏi phải tạm dừng một chút giữa các lần xuống để cho phép trung tâm bánh răng bên trong hoàn thành ca làm việc, điều này gây bối rối lúc đầu. Nhưng chẳng mấy chốc, tôi đã đạp xe và chuyển nhịp dễ dàng với chiếc xe đạp.
Dịch chuyển dự đoán ít thành công hơn trong việc dự đoán lựa chọn thiết bị mong muốn của tôi khi đi trong nhiều phương tiện giao thông dừng và không thể đoán trước hoặc khi cố gắng kiểm soát nhịp của tôi trong khi đi cùng với người đi xe đạp khác. May mắn thay, một công tắc xoắn trên tay cầm bên phải có thể được sử dụng để ghi đè bất kỳ lựa chọn thiết bị sai lầm nào khi cần thiết.Bạn chỉ cần cuộn công tắc lên hoặc xuống để sang số. Bạn có thể tắt hoàn toàn Shift dự đoán, mặc dù điều đó đòi hỏi một quá trình khá phức tạp của các thao tác điều tiết và chuyển động thay vì chỉ bật một công tắc trong ứng dụng. Mặc dù lỗi của nó, tôi muốn có nó hơn là tắt.

verge_DSC_6908_2040pxl.jpg

Nói về ứng dụng, tôi đã cố gắng tránh nó, như tôi đã làm khi thử nghiệm GX.Tôi đoán nó ít lỗi hơn lần trước khi tôi nhìn vào nó, giúp điều chỉnh các cấu hình phân phối điện dễ dàng hơn. (Tôi chủ chuyển giữa 02 chế độ Thành phố + mặc định.) Mặc dù rất tốt khi đi bộ chủ sở hữu mới thông qua tất cả các tính năng của xe đạp, thiết kế hầm hố không phù hợp với chiếc xe đạp cao cấp bạn vừa mua, quá trình lắp ráp và tháo lắp thú vị. kinh nghiệm. Ứng dụng cũng có thể đóng vai trò là bảng điều khiển khi chuyển sang chế độ nằm ngang và được gắn vào tay cầm bằng cách sử dụng các dải gắn thô nhưng hiệu quả của Gocycle.
Nhìn chung, chuyến đi là thú vị, nhanh chóng và ổn định, một phần nhờ vào những bánh xe magiê của xe và bạn sẽ không tìm thấy một dây cáp nào bên ngoài giúp cho thiết kế chiếc xe liền mạch và rất đẹp. Chữ Gocycle được in rất to và đẹp ấn tượng. Tôi nhận được nhiều lời khen của mọi người khi đi Gociking hơn bất kỳ chiếc xe đạp điện tử nào khác mà tôi đã từng đi, điều đang nói rất nhiều ở Amsterdam, thủ đô xe đạp của thế giới.
NHỮNG ĐỔI MỚI TỪNG CẢM THẤY TƯƠNG LAI CÓ NGUY CƠ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐI BỘ
Tuy nhiên, tôi không thể không nghĩ rằng sự đổi mới của Gocycle đã chậm lại. GXi áp dụng các tính năng được tìm thấy trong G3 của Gocycle, được ra mắt vào năm 2016 và được xây dựng dựa trên các tính năng chuyển số điện tử được mang từ G2 2012. Tôi hiện đang thử nghiệm một chiếc xe đạp điện chuyển số mượt mà hơn, bằng trực giác, không có tiếng ồn của GX, và với một động cơ trung tâm phía trước nhỏ tương tự cho cảm giác mạnh mẽ.
Quan điểm của tôi là thế này: những cải tiến kỹ thuật từng khiến Gocycle cảm thấy tương lai có thể sở hữu trên những chiếc xe đạp có giá chỉ bằng một nửa.
verge_DSC_6951_2040pxl.jpg




verge_DSC_6866_2040pxl.jpg


verge_DSC_6933_2040pxl.jpg

Một số quan sát khác:
  • Đèn chạy ban ngày và lốp phản quang giúp GXi cực kỳ dễ nhìn. Bộ đèn Supernova với cầu hình tùy chọn cực kỳ sáng, cung cấp ánh sáng vào ban đêm rất tốt ngay cả khi đi dọc theo những con hoang vắng chỉ được thắp sáng bằng đèn đường.
  • Tôi mong đợi sự thoải mái tầm xa hơn từ một chỗ ngồi có tên là Comfort Velo D2 Comfort. Mặc dù vậy, sự thoải mái của Ergo vẫn đúng với cái tên.
  • Bàn đạp GXi ở phía truyền động có thể tháo rời, không thể gập nhanh như trên GX. Tôi thích thiết kế GX hơn vì tôi không phải lo lắng về việc mất bàn đạp khi gập xe đạp lên hoặc mang theo nó trong nhà ga xe lửa. Kết quả là tôi thường chỉ để nó gắn liền mặc dù thỉnh thoảng nó va vào ống chân của tôi.
  • Tay lái trên GXi (và tất cả các Gociking) hơi co giật so với một chiếc xe đạp kích thước đầy đủ, nhưng gần như không tệ như hầu hết các xe có thể gập 20 inch. Tôi thích cảm giác, cá nhân; nó siêu nhạy như một chiếc xe đạp BMX.
  • Các chấm được chiếu sáng chạy theo chiều dài của tay cầm để biểu thị mức pin, trợ lực, lựa chọn thiết bị, v.v. Tất cả đều có ý nghĩa sau một vài tham khảo với hướng dẫn.
  • Túi pannier Gocycle với tay áo máy tính xách tay là siêu hữu ích cho đi lại dài. Nó rộng rãi và có thể được gắn và loại bỏ trong vài giây.
  • Chiếc xe được trang bị bộ sạc nhanh, có kèm theo GXi đi kèm với tiếng ồn. Đó là một vấn đề nếu bạn cần sạc pin trong phòng khách của mình (như tôi đã làm) trong bốn giờ để chuyển từ không sang đầy.
  • Van tiết lưu chỉ hoạt động khi xe đạp được thiết lập cho chế độ Hoa Kỳ và chỉ sau khi xe đạp đạt tốc độ. (Nó không thể được sử dụng từ điểm dừng.)
  • Tôi ước GXi có một thiết bị thứ tư để bán hàng vượt quá đỉnh, tốc độ hỗ trợ bàn đạp là 32 km / h (20 dặm / giờ). Hầu hết các tay đua sẽ không quan tâm.
  • Sức mạnh chân là cần thiết để có được chiếc xe đạp di chuyển trong tất cả các hồ sơ người lái. Điều này giúp giữ cho động cơ trung tâm phía trước nhỏ và kéo dài tuổi thọ của pin.
  • Dịch chuyển điện tử là ồn ào, nghe như hiệu ứng âm thanh do Michael-Bay sản xuất.Tôi thích nó
  • Các động cơ rên rỉ nhiều hơn nó nên ở mức giá này.
  • Giá đỡ trung tâm phía trước có thể khó khăn để triển khai.
  • Một dây cao su khéo léo giữ cho chiếc xe đạp gấp được đóng lại, đó là một chút thất vọng trên một chiếc xe đạp $ 5.400
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên