Đánh Giá Nhanh Thiết Kế Của Siêu Phẩm Huawei P40 Pro Plus Mới Ra Mắt

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Huawei P40 Pro Plus có thiết kế giống P40 Pro với màn hình cong ở hai cạnh với cụm camera hình chữ nhật ở mặt sau, tương tự kiểu bố trí trên smartphone của Samsung gần đây.
Huawei P40 Pro có thiết kế với chất liệu và màu sắc dựa trên người tiền nhiệm, vẫn là khung kim loại với hai mặt kính, đáng chú ý máy có tới 5 màu để người dùng lựa chọn gồm: Deepsea Blue, Silver Frost, Ice White, Black và Blush Gold.
huawei-p40-pro-3_20200327084511.jpg
Trong khi Huawei P40 Pro Plus cũng không khác biệt nhiều về kiểu dáng so với người anh em P40 Pro, nhưng máy sử dụng các chất liệu khác nhau. Trên thực tế, P40 Pro Plus là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Máy có thân được hoàn thiện bằng chất liệu gốm cao cấp với chỉ hai màu đơn giản là gốm Đen và gốm Trắng.
huawei-p40-1_20200327084511.jpg
Huawei tiết lộ rằng thân máy P40 Pro Plus, sử dụng công nghệ nano để nén bột gốm và nung trong năm ngày ở 1500 độ. Vật liệu thu được có chỉ số khúc xạ tương tự kim cương và có khả năng chống trầy của sapphire. Vì vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng về các vết trầy xước hoặc dấu vân tay trên điện thoại.
Như đã nói ở trên, Huawei P40 Pro Plus sở hữu hệ thống camera tiên tiến nhất hiện nay khi có tới 5 camera (trái ngược với cụm 4 camera trên P40 Pro), đây cũng là cụm camera lần đầu tiên có mặt trên dòng sản phẩm P-series của Huawei. Năm camera được đặt trong cùng một cụm hình chữ nhật ở góc trên cùng bên trái mặt sau.
Huawei P40 Pro Plus cũng được chứng nhận IP68, giống như P40 Pro, vì vậy máy cũng có khả năng chống bụi cũng như chống nước.
 
Back
Bên trên