Tham Khảo Mẹo Vệ Sinh Bình Thủy Điện Với Daiichi.

daiichi

Thành viên Tích cực
Bình thủy điện đang là một món đồ gia dụng đang rất được long người tiêu dung do tính chất đa năng của chúng. Bạn có thể tìm hiểu đôi chút về bình thủy điện Daiichi. Do có tính đa dụng như vậy, nên việc thường xuyên vệ sinh bình thủy điện là điều cần thiết để gia tang chất lượng của sản phẩm. Cùng Daiichi tìm hiểu ngay nhé!

Chuẩn bị dụng cụ:

Để quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ sau đây: giấm, chanh, cọ quét bụi, khăn lau mềm

Tiến hành vệ sinh:

Bước 1: Trước khi tiến hành vệ sinh bạn cần tháo phích cắm, ổ điện, đổ hết nước trong bình ra.

Sau đó dùng cọ mềm quét nhẹ vào bên trong các góc cạnh của bình để làm sạch phần bụi bẩn bám vào. Tiếp theo bạn dùng khăn mềm lau xung quanh phần vỏ bình. Lưu ý trong quá trình vệ sinh bạn không được sử dụng những miếng chùi cứng và sắc nhọn, vì chúng sẽ làm xây xước vỏ bình.

Chú ý: Hạn chế dùng chất tẩy rửa có chứa axit để lau rửa nhằm giữ phần vỏ ngoài luôn mới, không bị vàng ố, tình trạng xấu nhất có thể làm hỏng bình.


1.jpg

Bước 2: Ruột bình là bộ phận quan trọng nhất, vì vậy bạn cần chú ý lau chùi cẩn thận.
Chú ý: Nên dùng vải mềm, miếng xốp, dùng nước lau nhẹ nhàng bên trong bình. Không nên cho hóa chất quá mạnh vào bên trong bình vì có thể sẽ gây mòn hay bị ố màu.

2.jpg

Bước 3: Bạn trộn hỗn hợp giấm ăn và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Cho dung dịch vừa trộn vào bình đun, cắm dây nguồn và tiến hành đun sôi. Khi nước sôi bạn để dung dịch trong bình trong vòng 1 giờ, sau đó đổ nước ra ngoài, để ráo nước. Dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau chùi phần trong bình cẩn thận. Dùng nước sạch rửa bình lại nhiều lần để không còn mùi chanh hay giấm.

Khi đã được làm sạch bạn lại cho nước vào bình và đun sôi, rồi đổ lượng nước vừa rồi đi. Sau bước này thì bạn đã có thể sử dụng bình thủy điện như bình thường.


3.jpg

Trên đây là một mẹo làm vệ sinh mà Daiichi khuyên bạn nên sử dụng. Nếu có them các cách làm khác, chúng ta hãy cùng thảo luận bên dưới nhé!
 
Back
Bên trên