Giá Apple Watch Series 5 Cũ Có Đáng Để Bạn Sở Hữu

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Giá Apple Watch Series 5 cũ có đáng để bạn sở hữu khi màn hình sẽ hiển thị đầy đủ và có độ sáng như người dùng mong muốn, khi bạn đưa tay đi hoặc để một lúc như vậy thì màn hình sẽ tự động đổi các tông màu sáng sang tông màu đen, các hiệu ứng chuyển động sẽ không còn nữa.

Những ký tự và biểu tượng còn lại hiển thị ở chế độ màn hình luôn sáng mình thấy khá là dễ quan sát và dễ chịu. Khi bật tính năng này cảm giác như Apple Watch Series 5 sẽ trở thành một chiếc đồng hồ bình thường vậy, rất thú vị.
applewatchs523_800x450.jpg

Một tính năng mới khác có mặt trên Apple Watch Series 5 đó là la bàn từ tính giúp chúng ta xác định được phương hướng theo thời gian thực dù bạn ở bất kỳ ở môi trường nào, lưu ý bạn phải lên được hệ điều hành iOS 13 kết nối với chiếc đồng hồ mới sử dụng được tính năng này.
Mình còn thích một điểm nữa mà là Apple Watch Series 5 cho phép người dùng có thể thêm tính năng la bàn lên mặt đồng hồ và sẽ chuyển động trên cổ tay của các bạn.
applewatchs530_800x450.jpg

Apple Watch Series S5 được nâng cấp và trang bị bộ vi xử lý Apple S5 64 bit, tăng thêm sức mạnh để chạy tất cả các ứng dụng sẵn có trong hệ điều hành một cách dễ dàng và có bộ nhớ lên đến 32 GB đáp ứng thoải mái nhu cầu của người dùng.
applewatchs521_800x450.jpg

Những tính năng còn lại của Apple Watch Series S5 hoàn toàn tương tự như Apple Watch Series S4 đó là tích hợp eSIM để nghe gọi, nhắn tin, nhận thông báo mà không cần chiếc iPhone, phát hiện té ngã, đo điện tâm đồ và gọi cứu hộ khẩn cấp.
 
Back
Bên trên