Phủ Ceramic Cho Nissan Livina

camera360oto

Thành viên mới
Phủ ceramic là hiện tượng mới nổi thời gian gần đây. Với phủ ceramic, bạn có thể giúp cho bề mặt sơn của mình chống chọi lại những tác nhân từ môi trường. Phủ ceramic giúp cho bề mặt sơn có thêm được rất nhiều lợi ích, do đó không ngoại trừ chiếc Nissan Livina. Phủ ceramic cho Nissan Livina bạn có thể tham khảo bài viết sau đây về phủ ceramic cho Nissan Livina.

Ph%E1%BB%A7-ceramic-gi%C3%BAp-b%E1%BB%81-m%E1%BA%B7t-s%C6%A1n-b%C3%B3ng-nh%C6%B0-g%C6%B0%C6%A1ng.jpg
Phủ ceramic cho nissan Livina là gì ?

Phủ ceramic cho Nissan Livina là phủ lên bề mặt sơn những hợp chất như Titan Dioxit và Silic dioxit, với những hợp chất này khi tác dụng với bề mặt sơn sẽ tạo ra lớp màng có độ cứng khá tốt. Với lớp màng này, những tác nhân từ môi trường như mưa axit, tia Uv, sẽ không thể nào xuyên qua được.
Chính vì những hợp chất này tác là Titan dioxit và Silic dioxit nên chúng chỉ tác dụng tốt với bề mặt sơn chứ không hề tác dụng tốt với nhau. Do đó các hợp chất này sẽ chỉ tạo lên bề mặt lớp sơn tốt nhất. Nên các trung tâm mà quảng cáo phủ ceramic nhiều lớp là hoàn toàn bịa đặt và không hợp lý.
>>> Xem thêm về phủ sứ ceramic tại : https://phusuceramicoto.webs.com/
Phủ ceramic đem lại rất nhiều công dụng ví dụ như là làm cho bề mặt lớp sơn thêm bóng. Tuy nhiên công dụng được hiện hữu nhiều nhất, nhiều người quan tâm nhất là phủ bóng ceramic sẽ mang lại “ Hiệu ứng lá sen” Với hiệu ứng này bề mặt sơn của Nissan Livina sẽ siêu sạch, siêu kỵ nước.
Tại sao phải phủ ceramic cho Nissan Livina?

Nissan Livina là chiếc MPV 8 chỗ đang rất hot ở thị trường Indonesia nhưng chưa được về Việt Nam, với chiếc Nissan Livina, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi sử dụng chiếc xe này. Ngoài là một chiếc xe gia đình, thì kiểu dáng của xe cũng rất đẹp và thể thao
Nissan Livina đang được nhà sản xuất xe Nhật Bản đầu tư rất nhiều vào công nghệ tuy nhiên chưa được phát triển đúng tầm. Do đó chiếc xe này còn khá lạ lẫm ở thị trường Việt Nam. Nissan Livina được trang bị một bề mặt sơn khá vừa phải, không quá cao cấp. Bề mặt sơn 3 lớp với chất lượng tầm trung vẫn sẽ mang lại một lớp sơn khá mượt.
Tuy nhiên bề mặt sơn Nissan Livina nếu không cẩn thận vẫn rất dễ xước, bạn có thể tham khảo phủ ceramic 9H cho bề mặt sơn Nissan Livina. Đây là trang bị rất có thể sẽ mang đến những bề mặt sơn tốt nhất cho bề mặt sơn của bạn.
Vậy phủ ceramic cho Nissan Livina là hoàn toàn cần thiết.
>>> Phủ ceramic 9H là gì ?

ph%E1%BB%A7-ceramic-t%E1%BA%A1i-DPRO.png
Tác dụng khi phủ ceramic cho Nissan Livina :

Đem lại rất nhiều tác dụng cho bề mặt sơn, Tuy nhiên sau đây sẽ là những tác dụng chính
Tác dụng 1 : Cung cấp lớp bóng cho bề mặt sơn ô tô Nissan Livina, Khiến cho bề mặt sơn của Nissan Livina siêu bóng và đẹp
Tác dụng 2 : Phủ ceramic cho nissan Livina sẽ mang đến một tấm màng bảo vệ lớp sơn tuyệt vời
Tác dụng 3 : Phủ ceramic cho Nissan Livina giúp bạn tiết kiệm được hầu hết những tiền để bảo dưỡng và vệ sinh lớp phủ.
>>> Những tác dụng của phủ ceramic cho ô tô Nissan Livina tại : https://dprovietnam.com/phu-ceramic-o-to-dpro/
Vậy phủ ceramic cho Nissan Livina ở đâu tốt nhất ?

Bạn có thể phủ ceramic cho Nissan Livina ở đâu tốt nhất ? Hiện có rất nhiều trung tâm chăm sóc xe cung cấp dịch vụ ceramic. Tuy nhiên để lựa chọn một bên có chất lượng dịch vụ tốt nhất thì không phải dễ
Bạn có thể tham khảo dịch vụ phủ ceramic cho ô tô tại DPRO. Hiện nay DPRO là hệ thống chăm sóc xe hơi số 1 Nhật Bản, Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi các master đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. cùng với những sản phẩm, dung dịch phủ được nhập khẩu trực tiếp từ DPRO nhật Bản, sẽ mang lại cho Nissan Livina những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Back
Bên trên