Netstar Việt Nam Bất Ngờ Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Tivi Giá Rẻ Mới Hiện Đại, Sang Trọng Và Đẳng Cấp.

daiichi

Thành viên Tích cực
Sự xuất hiện hoàn toàn mới của sản phẩm tivi mang thương hiệu có logo ngôi sao chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Nay, sự xuất hiện đó lại được tái diễn và hoành tráng hơn bao giờ hết! Với những công nghệ hiện đại sẵn có, kết hợp thiết kế mang tính cách mạng, Netstar tự hào cho ra mắt sản phẩm NETSTAR ULTRATHIN TV.


1.png

Thiết kế chính là thứ bạn đang mong đợi ở dòng tivi giá rẻ phải không? Thông thường những tivi ở cùng phân khúc vẫn có viền màn hình dày ít nhất 0.5cm.


Nhưng không, nay, Netstar Ultrathin TV đã mang trên mình một chiếc màn hình không viền nổi bật với sự sang trọng vượt bậc đánh bại mọi đối thủ trong cùng mức giá và tiến đến là một sản phẩm tivi cao cấp.


2.png


Xa xỉ là thế thưng Netstar không thể thiếu một dàn loa mang lại Âm thanh vòm sống động mang lại những âm thanh trong trẻo mà không kém phần tinh tế, đem đến trải nhiệm nghe tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, thế hệ tivi Netstar mới còn được tích hợp hệ điều hành Android 9.0 mới nhất giúp người dùng truy cập Internet và giải trí một cách dễ dàng.


3.png


Hơn nữa, công nghệ AI tiên tiết nhất cũng đã được đưa vào bên trong chiếc tivi Netstar Ultrathin này hứa hẹn sẽ mang lại trải nhiệm giải trí cũng như tốc độ truy cập nhanh hơn bất kì một mẫu tivi nào khác trong cùng phân khúc.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên