Các Mẹo Bảo Quản Nồi Cơm Điện Daiichi Sao Cho Bền Lâu.

daiichi

Thành viên Tích cực
Nồi cơm điện là một đầu bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình trước mỗi bữa ăn. Nồi cơm điện Daiichi là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Vậy, bảo quản nồi cơm như thế nào sao cho bền lâu?

1.jpg
- Chọn những nơi khô ráo để nồi cơm không bị ẩm mốc hay chuột bọ làm hỏng nồi. Để nồi trên những mặt phẳng cố định, chắc chắn.

- Khi hoạt động, bạn không nên sử dụng chung phích cắm với nhiều đồ gia dụng khác vì điện áp có thể tăng giảm bất thường dẫn đến cháy nổ.

- Dùng khăn khô mềm để vệ sinh vỏ nồi, tránh để nước rớt vào trong mâm điện dễ gây chập thiết bị. Không nên sử dụng vật cứng để tẩy rửa lòng nồi vì dễ gây bong tróc lớp chống dính bên trong.

- Những nồi cơm chỉ có chức năng nấu đơn thuần, bạn có thể dùng để luộc rau, nấu canh. Tuy nhiên, bạn không nên hầm, xào thức ăn vì rơ le sẽ ngắt mạch liên tục, giảm tuổi thọ sản phẩm.

- Nồi cơm điện thường không tạo ra lớp cơm cháy ở đáy nồi. Thế nhưng nhiều người sử dụng lại chọn việc bật nút “Cook” nhiều lần để có cơm cháy, chính việc này cũng góp phần làm giảm tuổi thọ của nồi do làm giảm độ chính xác của nam châm vĩnh cửu ở mâm điện khiến rơ le không hoạt động nữa.

Khi mua nồi cơm điện ở Daiichi, sản phẩm của bạn được bảo hành 1 năm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo nghĩ đến vấn đề sửa chữa các vấn đề của sản phẩm.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên