Những Kích Thước Tivi Phù Hợp Với Từng Không Gian Phòng

daiichi

Thành viên Tích cực
Trên thị trường ngày nay, có vô vàn những dòng tivi màn hình phẳng cùng đã dạng những kích thước. Nhưng việc lựa chọn một chiếc tivi có kích thước phù hợp với từng không gian phòng lại là vấn đề không hề dễ. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn một chiếc tivi phù hợp.

Kích thước 32 inch
Những chiếc tivi 32 inch thường có kích thước nhỏ. Với kích thước tivi màn hình phẳng này, bạn và gia đình có thể xem thoải mái xem tivi ở khoảng cách từ 1.2 đến 1.5m. Vì vậy, một chiếc tivi màn hình phẳng giá rẻ có kích thước này sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ hoặc nhà bếp.


7.jpg

Kích thước 40 inch
Tivi 40 inch thường phổ biến ở trong phòng khách có diện tích trung bình. Với kích thước tivi màn hình phẳng này, bạn và gia đình có thể xem thoải mái xem tivi ở khoảng cách từ 1.5 đến 1.8m. Do đó, tivi có kích thước phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ.

8.jpg


Kích thước 43 inch

Nếu như tivi 40 inch phù hợp với không gian phòng ngủ thì những chiếc tivi 43 inch chắc chắn chỉ có thể dành riêng cho không gian phòng khách. Sở hữu màn ảnh lớn, tivi màn hình phẳng 43 inch cho người dùng những thước phim mãn nhãn. Khoảng cách phù hợp cho kích cỡ này là ngồi xa màn hình từ 2.2 - 3.3m.

9.jpg


Kích thước 49 inch

Sản phẩm tivi 49 inch được đaị đa số gia đình có không gian phòng khách tương đối lớn chọn mua. Vì kích thước tivi màn hình phẳng này không quá lớn và cũng không quá nhỏ, thích hợp cho gia đình 4 - 5 người xem. Hơn nữa, dòng tivi màn hình phẳng này có rất nhiều mẫu mã, thiết kế sang trọng để lựa chọn. Với kích cỡ tivi màn hình phẳng này, bạn phải ngồi xa màn hình led ít nhất là khoảng 3m.
10.jpg



Kích thước 55 inch

Những mẫu tivi 55 inch trở lên phù hợp với gian phòng rộng ước chừng khoảng 20m2. Thiết kế màn hình led ấn tượng, thanh lịch, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau, đặc biệt khiến phòng khách trở nên sang trọng hơn.


11.jpg
 
tivi 40 inch phù hợp với không gian phòng ngủ thì những chiếc tivi 43 inch chắc chắn chỉ có thể dành riêng cho không gian phòng khách. Sở hữu màn ảnh lớn, tivi màn hình phẳng 43 inch cho người dùng những thước phim mãn nhãn. Khoảng cách phù hợp cho kích cỡ này là ngồi xa màn hình từ 2.2 - 3.3m.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên