Đặc Sản Biển Quỳnh Mang Tinh Hoa Ẩm Thực Xứ Nghệ

kiengiahung

Thành viên mới
Với những du khách khi ghé qua biển Quỳnh nếu muốn thưởng thức và mua về những món hải sản tươi mới ngon miệng thì một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho du khách. được đông đảo du khách yêu thích, trong đó hải sản tại đây không chỉ phong phú, đa dạng mà còn tươi mới ngon miệng, được ngư dân đánh bắt trực tiếp từ biển và cung ứng ngay trong ngày.
ca-trich-9ec1171b-7935-40f4-ac7f-b3f869194add.jpg
Hải sản từ trước tới nay luôn là món ăn nhận được sự ưa chuộng của đông đảo thực khách bốn phương, trong đó hầu hết những món ăn được chế biến từ hải sản đều mang theo sức hút và hương vị riêng biệt, trong đó những món hải sản tại được đánh giá là điểm đến hấp dẫn cho thực khách nhờ các món ăn từ hải sản tinh tế, tươi mới và ngon miệng.
Tại đây cũng có đầy đủ hàng trăm loại hải sản khác nhau giúp thực khách thoải mái lựa chọn, trong đó toàn bộ hải sản ở đây đều là hải sản tươi sống được cung ứng trực tiếp từ ngư dân đi biển, là nơi nức tiếng có hải sản ngon ở khu du lịch biển Quỳnh.
Không chỉ biết đến là khu du lịch sinh thái vô cùng trong lành với bãi biển dài cát trắng, dịch vụ du lịch chuyên nghiệp... Khu du lịch biển Quỳnh cũng là nơi chất chứa rất nhiều các món ăn mang tên gọidành cho những ai đam mê ẩm thực.
Chỉ cần dạo quanh một vòng là bạn đã có thể quan sát được rất nhiều nhà hàng hải sản, với thực phẩm tươi ngon và giá thành vô cùng hợp lý cho du khách
ca-thu-dao-2-3b3780c4-54af-4f9e-9d8d-d956f4245e57.jpg
Du khách tới đây cảm nhận được cuộc sống bình dị của những người dân địa phương thông qua các hoạt động đánh bắt hải sản vào sáng sớm, khi những đoàn ghe, đoàn thuyền kéo nhau về. Buổi sáng kết hợp ngắm bình minh chờ thuyền về để mua những con cá, con cua con ghẹ tươi ngon về làm quà cho những người thân yêu.
Có thế mặt hướng biển, lưng tựa núi. Đến với bạn được ngon mắt, ngon miệng đúng nghĩa. Để bạn có thể an yên, thanh tịnh thưởng thức đồ ăn ngon, phóng tầm mắt ra xa ngắm trọn cảnh sóng biển, mây trời. Vừa ăn ngon vừa hòa mình cùng thiên nhiên, thả hồn buông trôi, lắng nge “sóng biển thở than” để xua tan đi mọi âu lo, mệt nhọc. Còn gì đắm say, dịu dàng hơn?
 
Back
Bên trên