Daiichi Việt Nam Chính Thức Cho Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Tivi Ultrathin X

daiichi

Thành viên Tích cực
Tivi Daiichi Ultrathin X là dòng sản phẩm tivi thế hệ mới nhất 2019 được nghiên cứu và sản xuất bởi Daiichi Việt Nam, với thiết kế mới, tính năng mới ưu việt và đặc biệt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất, hứa hẹn sẽ là một đối thủ xứng tầm với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Tivi Daiichi Ultrathin X là dòng sản phẩm tivi mới nhất 2019 được nghiên cứu và sản xuất bởi Daiichi Việt nam với 3 loại phân khúc: X8, X9, X10. Những gì hiện đại nhất, tân tiến nhất mà một chiếc tivi có thể có nay đã có mặt trên tivi Daiichi thế hệ mới này.

x10.png



Màn hình chính là điểm nổi bật của thế hệ Daiichi Ultrathin X mới nhất này. Thiết kế tràn viền tân tiến, hiện đại kết hợp độ phân giải 4K đem đến những khung hình sắc nét, chân thực nhất có thể.

x8.png


Âm thanh vòm sống động mang lại những âm thanh trong trẻo mà không kém phần tinh tế, đem đến trải nhiệm nghe tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Đặc biệt, thế hệ tivi Daiichi Ultrathin X còn được tích hợp hệ điều hành Android 9.0 mới nhất giúp người dùng truy cập Internet và giải trí một cách dễ dàng.

x9.png



Chưa hết, công nghệ AI hiện đại cũng đã có mặt trên thế hệ tivi mới nhất này khiến cho các thao tác, cử chỉ, giọng nói được xử lí một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 
Back
Bên trên