Google Pixel 4 Xl Đọ Khả Năng Chụp Đêm Với Iphone 11 Pro Max

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Google Pixel 4 XL đọ khả năng chụp đêm với iPhone 11 Pro Max. Model nào chụp ảnh đẹp hơn. Hãy cùng xem nhanh bài so sánh nhanh nhé.
Cảnh thứ 1
Ở màn đối đầu đầu tiên, Google Pixel 4 XL có cho chất lượng hình ảnh ấn tượng nhất. Camera lấy nét nhanh, độ chi tiết cao, cân bằng trắng tốt nhưng thiên về tông màu lạnh.
so-sanh-camera-5_800x355.jpg
Theo thứ tự từ trái qua phải ảnh chụp từ Pixel 4 XL, iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+.
iPhone 11 Pro Max cũng cho ra một bức ảnh đẹp, một cải tiến lớn so với những chiếc iPhone trước đây, nhưng lấy nét không được tốt. Độ chi tiết không được cao, cân bằng trắng thiên về tông màu vàng, không phù hợp đối với bối cảnh này.
Crop ảnh 100% để xem cận cảnh hơn, ở đây mới thấy rõ Pixel 4 XL vượt trội về độ chi tiết.
so-sanh-camera-6_800x470.jpg
Ảnh đã được crop lại và ảnh trên Pixel 4 XL sẽ làm bạn hài lòng về độ chi tiết mang lại.
Còn Galaxy Note 10+ cũng đã chụp được một bức ảnh đẹp, nhưng không thể so sánh được với hai đối thủ còn lại, ảnh có độ chi tiết không cao và khó khăn trong việc lấy nét.
Chấm điểm:
  • Pixel 4 XL: 7.
  • iPhone 11 Pro Max: 6.
  • Galaxy Note 10+: 5.5.
Cảnh thứ 2
so-sanh-camera-7_800x357.jpg
Theo thứ tự từ trái qua phải ảnh chụp từ Pixel 4 XL, iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+.
Sự khác biệt về cân bằng trắng được thể hiện rõ trong bức ảnh này, nhất là chiếc áo choàng của người mẫu và Pixel 4 XL vẫn là thiết bị chụp ảnh chân thực nhất. Mặc dù cân bằng trắng trên Pixel 4 XL vẫn thiên về tông màu lạnh, nhưng không sai lệch nhiều với thực tế, hai sản phẩm còn lại vẫn thiên về tông màu vàng.
so-sanh-camera-8_800x474.jpg
Tiếp tục crop ảnh để có cái nhìn cận cảnh hơn.
Một lần nữa, Pixel 4 XL thu được nhiều chi tiết hơn so với hai thiết bị còn lại. Nói riêng về Galaxy Note 10+thì việc lấy nét chủ thể khá khó khăn. Mặc dù đã cho thêm thời gian và bằng cách rất thủ công là dùng ngón tay chạm vào phần chủ thể trên ứng dụng camera nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan.
 
Back
Bên trên