Giới Thiệu Hãng Xe Kia Nổi Tiếng Thế Giới

tuvanotocu

Thành viên mới
Kia

Trong các dòng xe của Hàn Quốc thì Kia được xem là một trong các hãng xe có lịch sử phát triển lâu đời nhất, được thành lập năm 1944 với sự phát triển chậm chạp thì bắt đầu từ năm 1952 cùng nhu cầu đi lại nhiều hơn của người dân thì Kia đã nhanh chóng nắm bắt được điều đó, thế là những chiếc ô tô, xe máy, xe tải mang thương hiệu Kia lần lượt được ra mắt người tiêu dùng.
Q9pkTZC7I3TPFyggI_NsC98zWvuvlUYFko2aS5q-sQJQwvDWqjj_IvkDaJg2o4tM_66LvUVV8sZwHea9V4uVr_pH9_o1YuJpGu2RXLtRjORQXvkKAsWVtYZanyNljQPvKqvZsAhJ

Tại thị trường Việt Nam thương hiệu xe đến từ Hàn Quốc luôn có một vị trí nhất định và luôn được người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm xe ô tô để làm phương tiện đi lại cho cả gia đình. Thiết kế của đa phần các dòng xe Kia đều mang tính trẻ trung, năng động, đầy màu sắc kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất của xe ô tô Kia mang đến phong cách năng động cho người sử dụng hơn nữa với mức giá cả khá hợp lý thuộc tầm thấp nhất trên thị trường cho nên chiếc xe này nằm trong khả năng có thể mua được đối với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện tại Kia có rất nhiều dòng xe với các phân khúc khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhiều nhu cầu khác nhau cho khách hàng lựa chọn ví dụ như mua xe để kinh doanh, hay là những gia đình mua xe để đi du lịch, mua xe để đi làm...Tuy được xem là dòng xe có mức giá bình dân thế nhưng Kia luôn chú trọng đến yếu tố tiện nghi và thoải mái, khiến người ngồi trong xe không phải bận tâm về yếu tố chất lượng.
Tham gia thị trường xe Việt Nam bằng liên doanh Thaco Kia với Trường Hải Group, xe hơi Kia đã liên tục giới thiệu các mẫu xe đến người tiêu dùng Việt Nam, vào những tháng cuối năm 2017, Kia Việt Nam liên tục cho ra mắt các dòng xe gây sốt thị trường bởi những đợt giảm giá cực sốc. Các dòng xe chủ yếu đang được cung cấp ra thị trường Việt Nam bao gồm: Kia Morning 2017, Kia Cerato (Kia K3), Kia Rio, Kia Sedona, Kia Rondo, Kia Sorento, Kia Optima, Kia Carens,...
Xe Kia Morning hay còn gọi là Kia Picanto là mẫu xe nằm trong top 10 mẫu xe hơi bán chạy nhất năm 2013. Mẫu xe này đáp ứng tốt nhu cầu mua xe chạy dịch vụ của đại đa số khách hàng với mức giá bình dân từ 355 triệu đồng có thiết kế nhỏ, gọn, gây ấn tượng mạnh với những mảng ốp hông thể thao khá đẹp mắt, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp cả đèn báo rẽ, tay nắm cửa ngoài được mạ crom sáng bóng, duy trì một hình ảnh sang trọng.
Xe Kia Cerato thiết kế sang trọng mang dáng dấp trẻ trung, mạnh mẽ, bóng bẩy hơn mà vẫn giữ lại phần lớn thiết kế nội thất và các thông số kĩ thuật của đời trước. Nhờ đó mà với mức giá từ 519 triệu đồng Kia Cerato không khó khăn gì để lọt vào Top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam năm 2017 dù đang có nhiều đối thủ rất mạnh cùng phân khúc khác.
Xe Kia Rio là dòng xe Sedan cỡ nhỏ dược sản xuất từ năm 2000, được phát triển trên cùng nền tảng với chiếc sedan cùng tập đoàn là Hyundai Accent và đang được phân phối rộng rãi tại thị trường châu Âu, Bắc Mỹ với thiết kế trẻ trung, hiện đại và là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, xe ô tô Kia Rio gần như đạt đến một mẫu xe cao cấp, thực sự vượt trội hơn các dòng xe khác cùng phân khúc. Hiện tại Thaco đã ngưng nhập dòng xe này về cho nên khách hàng chỉ có thể mua được xe cũ mà thôi.
Xe Kia Rondo thuộc dòng xe 7 chỗ mang phong cách thể thao mạnh mẽ, kiểu dáng khỏe khắn, chiếc xe có nhiều tính năng tiện nghi có các công nghệ hiện đại, là dòng xe rất thích hợp cho gia đình với mức giá từ 600 triệu, là một chiếc xe có mức giá phù hợp cho những gia đình trung lưu, khá giả hơn.
Xe Kia Sorento là một mẫu SUV không quá hào nhoáng, bắt mắt nhưng xe Kia Sorento lại rất được lòng người yêu xe Việt Nam nhờ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mà lại thoải mái, dễ sử dụng. Được đánh giá là dòng xe có trang thiết bị cùng khả năng vận hành tốt hơn nữa mức giá lại mềm hơn các đối thủ khác cùng phân khúc chỉ từ 790 - 950 triệu tùy bảng, có thể nói đây là dòng xe cao cấp dành cho gia đình nhưng giá cả lại rất cạnh tranh.
Trên đây chỉ là một số dòng xe đến từ nhà Kia, ngoài ra còn có rất nhiều dòng xe với các mức giá khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Mỗi dòng xe đều sẽ có các bài giới thiệu và đánh giá chi tiết để khách hàng có thể nắm bắt nhiều thông tin hơn khi chọn xe ô tô ưng ý.
XEM THÊM XE KIA TẠI: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/kia-b12
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên