Những Điều Cần Nhớ Khi Du Lịch London Tự Túc Lần Đầu

mylinh13619

Thành viên mới
Nếu bạn là người du lịch London tự túc lần đầu, lên một kế hoạch chi tiết cũng như tham khảo các kinh nghiệm hữu ích là điều cần thiết để có chuyến đi suôn sẻ và thuận lợi hơn.
Là thủ đô xinh đẹp và quyến rũ của nước Anh, du lịch London tự túc là niềm ao ước của biết bao tín đồ hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết trước khi thực hiện chuyến đi đến thành phố rộng lớn và hiện đại này mình nên chuẩn bị và lưu ý những gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay 5 mẹo du lịch hữu ích được các tín đồ chia sẻ dưới đây nhé!
1. Đặt phòng khách sạn ở khu vực trung tâm
Nếu bạn là người du lịch London lần đầu và đang tìm kiếm một khu vực lưu trú tốt nhất thì trung tâm thành phố sẽ là gợi ý lý tưởng. Mặc dù các phòng khách sạn ở đây thường có mức giá đắt đỏ hơn, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ có một chuyến đi tự túc tương đối thuận lợi.
Cụ thể, khi lưu trú ở khu vực trung tâm du khách có thể dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng mà không cần tốn quá nhiều chi phí so với việc di chuyển từ ngoài thành phố vào. Đặc biệt, với khoảng cách đi lại không quá xa, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian du lịch nhờ đó có thêm nhiều cơ hội để ghé thăm nhiều điểm đến hơn.
4ktE5xW.jpg
Lưu trú tại các khách sạn ở khu vực South Bank London sẽ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, ở khu vực trung tâm bạn cũng có thể lựa chọn nhiều khu phố khác nhau để lưu trú như: Westminster, Brooklyn Garden, Soho, Bankside và South Bank. Trong đó, các khách sạn ở South Bank vẫn là nơi được nhiều du khách lựa chọn nhất. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đặt phòng khách sạn ít nhất trước chuyến đi từ 1 – 2 tháng để đảm bảo có chỗ lưu trú tốt nhất nhé!
2. Tránh mùa cao điểm và mùa lễ
Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh hay đơn giản đang tìm kiếm một chuyến du lịch thật tiết kiệm thì lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8. Trùng với kỳ nghỉ hè của học sinh cùng điều kiện thời tiết lý tưởng, những tháng này được đánh giá là mùa du lịch cao điểm nhất của thủ đô nước Anh. Vì thế mức giá cả hay phòng khách sạn vào thời điểm này đều tăng cao hơn hẳn so hơn bình thường.
LktEHJ5.jpg
Trong mùa lễ, các con phố chính ở London đều trong tình trạng nhộn nhịp với lượng người đổ xuống đường vô cùng đông đúc
Ngoài ra nếu có kế hoạch viếng thăm London vào mùa lễ, tốt nhất bạn cũng nên tránh các con phố mua sắm chính vào cuối tuần và những ngày cuối cùng ngay trước Giáng sinh.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên