Tìm Hiểu Về Bếp Gas Ấm Chất Lượng Cao Của Negin

negincom

Đồ gia dụng negin
Để giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất, chuyên viên tư vấn của Đồ gia dụng Negin sẽ cung cấp. Những thông tin giúp người tiêu dùng có thể tự lựa chọn cho mình. Một chiếc bếp từ đôi phù hợp tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bếp từ đôi hiện đang là mặt hàng nhiều người mua nhất bởi có kích thước nhỏ gọn, phù hợp. Với không gian bếp và nhu cầu nấu nướng của người châu Á.
Mời bạn xem thông tin chi tiết về : Bếp gas âm
Bếp gas dương: được thiết kế riêng biệt, nằm nổi trên bề mặt bếp, sử dụng từ 1 – 3 lò xo. Sản phẩm được tích hợp hệ thống đánh lửa cơ Magneto hoặc IC. Ở 1 số dòng sản phẩm cao cấp còn được sử dụng công nghệ Inner Burner an toàn và tiết kiệm gas.

Hầu hết các mẫu bếp gas dương được làm từ kim loại sơn tĩnh điện hoặc lắp kính chịu lực. Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, dao động từ 200 nghìn đến 3 triệu đồng tùy loại.
Bếp gas âm: Đây là kiểu bếp có thiết kế lắp chìm bên trong nội thất của gian bếp, sang trọng và hiện đại. So với bếp gas dương, bếp gas âm được trang bị nhiều tính năng hơn, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như: chế độ hẹn giờ, chế độ nấu, chế độ điều chỉnh gas tự động, hệ thống đèn cảnh báo…
Bếp thường được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Kích thước bếp gas âm cũng lớn hơn, thích hợp với những không gian hiện đại. Giá thành của sản phẩm cũng đắt hơn so với những loại bếp gas thông thường.
Ngoài ra, người ta còn dựa vào kích thước, số lượng kiềng nấu để phân loại bếp gas. Theo đó, bếp gas được chia thành:
Mời bạn xem thông tin thêm về : Bếp từ
 
Back
Bên trên