Mọi Tv Oled Đều Bắt Đầu Từ Lg Ạ?

hongnhatphi68

Thành viên Nghiệp dư
Trước giờ vẫn rất thích TV OLED của LG vì ảnh nó khá đẹp và thiết kế đặc biệt ấn tượng. Hôm nay lướt mạng đọc được thông tin các hãng lớn như Sony, Panasonic, Philips, Toshiba, Sharp, Hisense, Skyworth, Changhong, Konka, Loewe, Grundig, B&O, Vizio… đều phải mua lại tấm nền OLED của LG về lắp vào TV OLED của họ làm mình khá bất ngờ. Hình như LG là hãng phát minh ra tấm nền OLED và bán lại cho các hãng khác đúng không các bác?
Mọi người tham khảo thêm các thông tin này nè:
https://dantri.com.vn/suc-manh-so/t...au-tu-lg-thuc-hu-ra-sao-20191003162842564.htm
https://www.24h.com.vn/thoi-trang-hi-tech/moi-tv-oled-deu-bat-dau-tu-lg-c407a1088216.html
 
Tấm nền OLED cũng như TV OLED, LG là hãng phát minh, sở hữu và phát triển. Nên các hãng khác phải mua tấm nền OLED từ LG nên có nói tất cả TV OLED đều bắt đầu từ LG là chuẩn rồi.
 
Tháng trước mới rinh con C9 OLED của LG đây , rất hài lòng từ hình ảnh, màu sắc đến âm thanh. Không hối tiếc khi xuống tiền rinh em nó về nhà.
 
LG là chủ nhân của những chiếc Tivi Oled ngày nay là chuẩn xác. Nhiều năm phát minh và phát triển công nghệ OLED trong khi các hãng khác không làm được.
 
Có vọc thử em OLED LG E9 ở STĐM công nhận hình ảnh vs màu sắc đẹp kinh người, đúng chất lừ. Có em này ở nhà xem phim 4K chắc phê ghiền luôn, khỏi ra rạp.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên