So Sánh Nhanh Camera, Phần Mềm Iphone Xs 99% Vs Iphone X

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Hãy cùng so sánh nhanh camera, phần mềm iPhone Xs 99% vs iPhone X xem model nào đáng mua hơn nhé.

iPhone X gây ấn tượng khá lớn với thiết lập máy ảnh kép của mình và Apple cũng trang bị một thiết lập tương tự trên iPhone Xs với hai ống kính 12 MP có khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4, hỗ trợ zoom quang học 2x, cả hai đều có khả năng chống rung quang học (OIS).
apple-iphone-x-9-720x720_800x533.jpg
iPhone Xs có khả năng chụp những bức ảnh tuyệt vời trong nhiều tình huống khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh độ sâu của ảnh sau khi chụp. Apple tuyên bố cảm biến trong iPhone Xs nhanh gấp hai lần so với iPhone X.
Camera trước 7 MP cũng được nâng cấp với cảm biến nhanh hơn giúp công nghệ Face ID hoạt động an toàn và hiệu quả hơn hẳn, đồng thời cũng cho phép Animojis và Memojis hoạt động rất tốt. Rõ ràng, Apple đã có những nâng cấp đáng chú ý trên camera trên sản phẩm mới của mình.
Người chiến thắng: Apple iPhone Xs
Phần mềm và cập nhật

Apple iPhone Xs được ra mắt với iOS 12 mới nhất, trong khi iPhone X ra mắt với iOS 11, tuy nhiên iPhone X có thể được cập nhật lên iOS 12 rất dễ dàng với các bản cập nhật thường xuyên từ Apple.
apple-ios-12-hands-on-review-notification-center-720x720_800x533.jpg
Trải nghiệm phần mềm và lịch cập nhật có lẽ sẽ giống hệt nhau trên cả hai smartphone này, tuy nhiên có thể iPhone Xs sẽ được hỗ trợ cập nhật lâu hơn so với thiết bị tiền nhiệm của mình.
Người chiến thắng: Apple iPhone Xs
 
Back
Bên trên