Redmi Note 8 Pro Lộ Diện Ảnh Thực Tế Với Màu Ice Jade Đẹp Mắt

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Mới đây, Xiaomi vừa tiếp tục đưa ra một thông báo rằng biến thể màu xanh đã bị rò rỉ trước đó của Redmi Note 8 Pro sẽ có tên gọi là Ice Jade.
Ngoài ra, điện thoại này sẽ có thiết kế kính cong 3D, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên các smartphone cao cấp.
redmi-note-8-pro-ice-jade.jpg

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, Redmi Note 8 Pro Ice Jade có mặt lưng được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Thậm chí, nếu nhìn kỹ hơn thì có thể thấy 2 viền trên dưới cũng được uốn cong nhẹ. Chính giữa mặt lưng của điện thoại sẽ là vị trí của cụm camera chính có 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và cảm biến thứ 4 sẽ nằm bên phải, ngay bên dưới đèn flash LED.
Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Redmi Note 8 Pro sẽ sử dụng chipset MediaTek Helio G90T, hỗ trợ công nghệ tản nhiệt chất lỏng, sạc nhanh 18W, NFC, IR blaster và sử dụng camera chính 64MP hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Chưa hết, vị trí ăng-ten trên Redmi Note 8 Pro cũng được thiết kế đặc biệt, để đảm bảo chiếc smartphone vẫn kết nối tốt ngay cả khi cầm bằng hai tay để chơi game.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên