Chọn Máy Cấu Hình Ngon, Chạy Mượt Mà, Giải Trí Nhẹ Nhàng Tại Gia.

kieuphi

Thành viên Tích cực
Con laptop ở nhà xài từ thời còn đại học nên đã chai pin, quên cắm sạc tầm 30 phút là die, vậy nên em đang tính thay em mới. Nhu cầu của em cũng đơn giản thôi: dùng văn phòng với photoshop chỉnh sửa ảnh chút đỉnh là được, quan trọng nhất là phải có pin dài tý vì tính em hay lê la máy đi khắp nơi. Nhờ các bác rành công nghệ tư vấn hộ em laptop nào cấu hình đủ ngon để em mỗi ngày làm vài ván ra ngô ra khoai ạ. Cảm ơn các bác
 
Xu hướng hiện đại giờ là cái gì cũng nhẹ và chất lượng bác ơi. Đi làm hay công tác mình xài con LG 14ZD980-G nhẹ lưng lắm.
 
Có điều kiện thì làm luôn con LG gram nha thớt, hiển thị tốt nội dung 4k và đồ hoạ rất ok. Phần pin thì khá trâu sử dụng cả ngày cũng chưa hết nữa.
 
Đầu tư con gram cũng được. nhẹ ký, pin cao sạc luôn cho điện thoại lại còn cổng USB Type-C™ để kết nối với màn hình, luôn cả mấy màn 4K.
 
Con gram cũng ok đó, mọi thứ đều ổn. Có chi tiết nhỏ là cái đèn nền của bàn phím nó tránh làm phiền người khác khi làm việc đêm :D
 
Quan trọng là khoản tiền đầu tư con laptop bao nhiêu mà không nói nè ?
Tầm tiền 24 - 27 triệu . Mua 1 lần cho đáng tiền luôn.

Xu hướng hiện đại giờ là cái gì cũng nhẹ và chất lượng bác ơi. Đi làm hay công tác mình xài con LG 14ZD980-G nhẹ lưng lắm.
LG 14ZD980-G dòng này 14 inch Core i5 , Intel Core thế hệ thứ 8 thấy cấu hình cũng ngon. Mà core i5 mình sợ 1 năm nữa sẽ lạc hậu quá. Mình thấy giờ core i7 hết trơn rồi .
 
Em gram này của LG về tính năng giải trí OK khỏi bàn, còn khoản xử lý đồ họa của em nó thì cũng rất đỉnh.
 
Back
Bên trên