Tại Sao Cần Lắp Đặt Máy Hút Mùi ???

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Máy hút mùi – một thiết bị nhà bếp dường như rất cần thiết đối với mỗi gia đình hiện nay, nhất là những gia đình sống tại các chung cư, nơi mà không gian hẹp, kín và chật chội. Thiết bị này sẽ tạo nên không gian nhà bếp thoáng đãng hơn, dễ chịu hơn cho phòng bếp, vậy cũng tìm hiểu kỹ những lợi ích của máy hút mùi kỹ hơn
khong_gian_bep_sach_mui_voi_may_hut_mui.jpg
Tạo nên không gian thoáng đãng, trong lành
Khi lắp đặt máy hút mùi, mọi khói mùi trong quá trình nấu ăn sẽ được lọc sạch và không gian bếp gia đình bạn sẽ thực sự thoáng đãng. Những loại mùi khó chịu như mùi tanh của cá, thức ăn cháy khét, khói,… sẽ được giải quyết với máy hút mùi.

Nguyên tắc hoạt động của những máy hút mùi có ống dẫn khí: Khói mùi nhà bếp sẽ được hút, lọc qua lớp lưới lọc để loại bỏ hết bụi bẩn và dầu mỡ, khí thải sẽ theo đường ống dẫn khí đi ra ngoài. Không gian bếp vừa hết mùi mà lại được lọc sạch, tạo một không gian sạch thoáng, dễ chịu, đặc biệt là trong quá trình nấu ăn.

Đối với những máy hút mùi không sử dụng ống dẫn khí mà thay vào đó là hệ thống lọc. Lúc này khí thải, khói mùi trong bếp sẽ được hút vào trong, xử lý qua bộ lọc và không khí sạch được trả lại.
Cả hai loại máy hút mùi trên đều đạt được hiệu quả nhất định, đều tạo nên cho gian bếp một luồng không khí mới và sạch sẽ hơn.
may-hut-mui-loai-nao-tot-1000x500.jpg
Đảm bảo sức khỏe gia đình
Như bạn đã biết nguyên lý hoạt động của máy hút mùi. Không gian bếp gia đình khi được lọc sạch sẽ giúp đảm bảo sức khỏe hơn. Việc hít phải khói mùi, nhất là mùi thức ăn cháy khét rất độc hại, cộng thêm hiện tượng đó diễn ra trong ột thời gian dài có thể gây ra những vấn đề không đáng có về sức khỏe những người thân trong gia đình bạn: ung thư, các vấn đề về hô hấp,… Vậy nên việc lắp đặt một chiếc máy hút mùi không chỉ đem lại cho bạn một không gian dễ chịu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe những người thân trong gia đình bạn.

Một gian bếp hiện đại là một gian bếp đầy đủ tiện nghi và máy hút mùi là một trong những thiết bị cần thiết cho gian bếp hiện đại ấy.
 
Back
Bên trên