Tư Vấn Lắp Đặt Dàn Karaoke Hát Cho Nhau Nghe Quán Cafe

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Mô hình quán cafe karaoke hát cho nhau nghe đang khá phổ biến tại các thành phố lớn hiện nay. Với một không gian âm nhạc chuyên nghiệp, mọi người có thể thỏa sức thể hiện giọng hát của mình, từ đó giải tỏa đi hết nhưng căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Nếu bạn đang muốn kinh doanh loại hình này mà không biết về cách lắp đặt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Loakaraoke để có thêm nhiều thông tin hữu ích.
Cấu hình lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe - Cà phê
Để có một dàn karaoke hát cho nhau nghe hoàn chỉnh, bạn sẽ phải có những thiết bị cơ bản quan trọng nhất là đầu karaoke, amply karaoke, micro karaoke, màn hình cảm ứng. Ngoài ra, nếu muốn dàn âm thanh có chất lượng tốt hơn, bạn có thể thay thế amply bằng vang số và cục đẩy công suất . Những thiết bị này hỗ trợ xử lý âm thanh.
Đầu karaoke là thiết bị lưu trữ các bài hát để phục vụ cho việc hát karaoke, nghe nhạc, xem phim… Hiện nay, đầu karaoke ổ cứng hay đầu karaoke cảm ứng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Không chỉ có khả năng lưu trữ lớn với ổ cứng dung lượng 3TB, 4TB mà thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn như chọn bài hát trên nhiều thiết bị , hình ảnh full HD sắc nét, kết nối wifi để tự động cập nhật bài hát ngay tại nhà…
Micro karaoke là thiết bị có nhiệm vụ thu giọng hát của bạn. Micro karaoke gồm có hai loại là micro có dây và micro không dây. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả mà bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Micro có dây có giá mềm hơn nhưng micro không dây tiện dụng, nhiều tính năng hiện đại cũng như khả năng thu âm tốt hơn.
Amply karaoke làm nhiệm vụ xử lý những tín hiệu âm thanh từ đầu karaoke, micro hoặc từ các loại nhạc cụ. Amply karaoke sẽ lọc tạp âm, loại bỏ nhiễu sóng, cân bằng âm thanh. Từ đó giúp cho tín hiệu âm thanh đầu ra chất lượng tốt hơn.
Loa karaoke được dùng để khuếch đại tín hiệu âm thanh từ amply. Loa karaoke chất lượng càng tốt thì tín hiệu âm thanh được khuếch đại càng hay. Với những phòng hát có diện tích dưới 20m2 thì một cặp loa là lựa chọn phù hợp. Còn những phòng hát diện tích lớn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng 2 cặp loa karaoke và loa sub (loa siêu trầm). Bên cạnh đó, bạn nên thay thế amply karaoke bằng vang số và cục đẩy công suất.
Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị âm thanh tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Loakaraoke tự hào là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên cả nước trong lĩnh vực âm thanh. Những sản phẩm của Loakaraoke luôn được đảm bảo về chất lượng bởi những chuyên viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Không chỉ vậy, bạn sẽ nhận được vô số những ưu đãi cũng chế độ bảo hành dài hạn, uy tín.
Nguồn: https://loakaraoke123.blogspot.com/2019/07/tu-van-lap-at-dan-karaoke-hat-cho-nhau.html
 
Back
Bên trên