Thiết Kế Của Xiaomi Mi Cc9 Có Giúp Bạn Mua Ngay Khi Gặp Lần Đầu

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Xiaomi Mi CC9 có thiết kếđẹp mắt với mặt lưng bóng bẩy có thể đổi màu, liệu khi cầm trên tay, bạn có mua máy ngay.
Tương tự như hầu hết các thiết bị hiện nay, Mi CC9 vẫn được trang bị một màn hình chất lượng cho khả năng hiển thị tuyệt vời. Cụ thể máy được sử dụng tấm nền Super AMOLED rộng 6,39 inch với thiết kế giọt nước ấn tượng. Màn hình Xiaomi CC9 được đánh giá hiển thị ở ở mức cao nhất với diện tích mặt trước chiếm 91% so với thân máy.
man-hinh-xiaomi-cc9-xtmobile.jpg
Trong khi đó thiết kế mặt lưng phía sau hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay. Cụ thể thiết kế Xiaomi Mi CC9 được hoàn thiện từ chất liệu kính kết hợp với khung kim loại chắc chắn mang lại sử bóng bẩy, an toàn cho người dùng.Không những thế, các vân trên mặt lưng còn được sử dụng hiệu ứng đổ màu gradient độc đáo.
thiet-ke-xiaomi-cc9-64gb-xtmobile.jpg
Điều này tạo nên các dãi màu đẹp mắt khi nhìn dưới các góc độ ánh sáng khác nhau. Nếu như Xiaomi Mi 9 ra mắt như một chiếc flagship thực sự và được định vị là một sản phẩm cao cấp với mức giá hời. Thì Xiaomi C9 có nhiệm vụ cụ thể hơn, hướng đến smartphone thời trang dành cho giới trẻ.
Xiaomi-cc9-dien-thoai-danh-cho-gioi-tre-xtmobile.jpg
Đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích thiết kế mới lạ bóng bẩy và khả năng chụp ảnh ấn tượng trên Xiaomi CC9. Xiaomi đặt tên cho dòng sản phẩm mới của mình là CC có ý nghĩa là Chic & Cool. Thiết bị mang đến nhiều màu sắc rực rỡ và bắt mắt người dùng với 4 phiên bản gồm: White Lover, Blue Planet, Black Prince và.
 
Back
Bên trên