Những Điều Bạn Nên Biết Về Máy Rửa Bát Grasso

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Máy rửa bát Grasso - sản phẩm đã có mặt trên thị trường thiết bị bếp nhiều năm nay, cùng với nhiều mẫu máy rửa bát của các hãng khác đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vậy thì điểm nhấn nào của Grasso để khách hàng lựa chọn sản phẩm máy rửa bát của grasso để sử dụng, cùng blogmayruabatgiare khám phá những điều thú vị dưới đây nhé!

Máy rửa bát Grasso gồm những mẫu máy nào?
Grasso hiện tại đang phân phối hai mẫu máy rửa bát mang thương hiệu của mình đó là mã máy GS 608 và GS 688. Cả hai đều được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ vào chất lượng và thiết kế đẹp mắt.
IMG-5479.jpg
Hình ảnh của GS 688
Máy rửa bát Grasso - được lắp ráp theo dây chuyền công nghệ hiện đại
Không nằm trong những sản phẩm “xuất sắc” được nhập khẩu từ Châu Âu nhưng những chiếc máy grasso cũng có thiết kế không kém cạnh gì. Các sản phẩm máy rửa bát được lắp ráp liên doanh tại Trung Quốc, các nhà máy Trung luôn nỗ lực để hoàn thiện dây chuyền lắp đặt theo tiêu chuẩn hiện đại của Châu Âu.
Điều được chứng minh với hai mã máy rửa bát của chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng suốt trong những năm vừa qua. Thực sự nếu bạn không là người có nhiều điều kiện thì việc lựa chọn những chiếc máy rửa bát giá rẻ là hoàn toàn phù hợp.

Máy rửa bát Grasso - sở hữu nhiều tính năng
Cùng với nhiều mẫu máy rửa bát trên thị trường hiện nay máy rửa bát grasso cũng sở hữu cho mình 6 chức năng rửa đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn muốn rửa tráng, sấy khô, hay rửa những vết bẩn cứng đầu thì với máy rửa bát điều đó hoàn toàn đơn giản và dễ dàng.
Bên cạnh đó, máy rửa bát Grasso cũng được trang bị các chức năng khác như chống tràn nước, hẹn giờ, khóa trẻ em, chức năng rửa nước nóng, chức năng rửa kết hợp 3 in 1. Các chức năng này đã giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong quá dùng và cảm nhận được nhiều lợi ích từ sản phẩm này.
Các khay hay giá rửa cũng tiện lợi khi có các vị trí gài riêng biệt cho các dụng cụ, sắp xếp hợp lý là bạn có thể rửa sạch chén bát của mình. Sử dụng viên rửa tích hợp và một số chất hỗ trợ để đạt được hiệu quả như mong muốn.
IMG-5481.jpg
Máy rửa bát Grasso sở hữu nhiều tính năng
Máy rửa bát Grasso - được bảo hành và chăm sóc sau khi mua hàng
Đối với sản phẩm của Grasso, không riêng gì máy rửa bát đều được bảo hành và giúp đỡ tận tình sau khi mua hàng. Sản phẩm máy rửa bát được Grasso bảo hành miễn phí đến 3 năm, trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có xảy ra bất kỳ vấn đề gì nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến và hỗ trợ cho khách hàng. Đặc biệt sau một thời gian mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được sự hỏi thăm từ nhân viên chăm sóc của Grasso về việc sử dụng sản phẩm và khi có bất kỳ phát sinh gì sẽ kịp thời được hỗ trợ và giải quyết.

Máy rửa bát Grasso - Giá cả hợp lý, phủ sóng rộng
Với hệ thống đại lý rộng khắp, grasso sẽ nhanh chóng cung cấp sản phẩm đến nơi bạn mong muốn. Tất nhiên mức giá hợp lý và có những ưu đãi dành cho bạn.
Nếu có nhu cầu muốn sử dụng máy rửa bát thì chúng tôi sẵn sàng dành cho bạn những sản phẩm chất lượng và với giá cả tốt nhất mà bạn mong muốn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên