Ưu Và Nhược Điểm Khi Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Karaoke Bãi

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Các thiết bị âm thanh hãng bãi không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên, có nhiều lo ngại về những sản phẩm âm thanh hàng bãi. Tuy nhiên với những sản phẩm âm thanh mới thường có giá thành khá cao và không phải ai cũng có đủ kinh tế để sở hữu.Thế nên họ thường tìm đến những hãng bãi khi lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke cho mình. Chình vì vậy, Loakaraoke xin gửi tới bạn bài viết: Ưu và nhược điểm khi lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke bãi để bạn có thêm những thông tin hữu ích cho mình.
Ưu điểm của viêc lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke bãi

  • Ưu điểm đầu tiên của dòng hàng bãi này là giá rẻ. Dù là hàng chính hãng , tuy nhiên đã qua sử dụng rồi nên giá giảm xuống chưa đầy một nữa so với hàng mới cùng model. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mà chất lượng âm thanh vẫn rất tốt.
  • Mặc dù mẫu mã bên ngoài của sản phẩm sẽ xấu đi theo thời gian. Tuy nhiên,chất lượng của sản phẩm vẫn được đảm bảo. Có những sản phẩm, đặc biệt là Loa sau thời gian sử dụng thì gân loa, thùng loa đạt mức đàn hồi tốt nhất. Giúp cho tiếng bass mềm, sâu lắng. Chất âm ra hay và tha thiết hơn.
  • Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên các thiết bị rất chắc chắn. Các thiết bị sẽ được sỡ hữu công nghệ hiện đại và linh kiện cao cấp.
  • Dàn karaoke hàng bãi đươc sản xuất trực tiếp từ hãng, không qua nước trung gian. Chính vì vậy, chất lượng của từng sản phẩm rất đảm bảo. Độ bền có thể nói là đi cùng năm tháng. Nhiều nhà sưu tập cũng rất hay lựa chọn hàng bãi, vừa là để thỏa mãn thú vui, đồng thời họ khẳng định chất lương của các thiết bị này tốt không kém gì đồ mới sản xuất hiện nay, thậm chí hơn!

Nhược điểm của việc lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke bãi

  • Do đã qua sử dụng nên mẫu mã của sản phẩm đã không còn sáng, đẹp như ban đầu. Mẫu mã như vậy gây mất cảm tình của người mua đồng thời cũng làm kém sang không gian phòng karaoke nhà mình. Tuy nhiên bạn cũng có thể đầu tư thêm một ít chi phí để làm mới diện mạo của dàn karaoke hàng bãi
  • Các sản phẩm không còn được bảo hành chính hãng nữa. Nếu có hư hỏng thì khó tìm thấy linh kiện thay thế, cũng khó nhận được bảo hành từ cửa hàng hay từ hãng.
  • Công nghệ analog thịnh hành thời gian trước bây giờ đã được thay thế bằng công nghệ kỹ thuật số. Nên một số thiết bị sẽ bị hạn chế khả năng điều chỉnh. Đặc biệt là đối với đầu karaoke , đây là thiết bị có tốc độ phát triển kỹ thuật nhanh chóng vì vậy việc bạn mua hàng bãi có thể dẫn đến việc đầu karaoke bị lỗi thời.
  • Những sản phẩm như micro không nên mua hàng bãi bởi vì vấn đề vệ sinh không được đảm bảo. Như bạn đã biết mirco đã qua sử dụng có nhiều nguy cơ và tích tụ nhiều mầm móng gây bệnh. Chi phí mua một micro karaoke hay cũng không quá đắt đỏ. Chính vì thế tiếc gì mà không sắm hẵn một micro mới chất lượng, công nghệ hiện đại để hát karaoke thả ga nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Loakaraoke tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh và sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất.
Nguồn:https://loakaraoke123.blogspot.com/2019/07/uu-va-nhuoc-iem-khi-lap-at-he-thong-am.html
 
Back
Bên trên