Đánh Giá Kết Nối, Phần Mềm Của Redmi K20 Pro Xách Tay

sphi_hcm

Thành viên Tích cực
Về kết nối, Redmi K20 Pro xách tay được tích hợp một số tính năng tương tự như Mi 9 và bao gồm: hai SIM với 4G LTE, WiFi, Bluetooth 5.0 và GPS băng tần kép. Chiếc máy có khả năng kết nối mạng nhanh chóng và định vị chính xác.
Bên cạnh đó, máy còn có âm thanh khá tốt. K20 Pro có hạ âm khá to, âm trung rõ ràng và âm cao ổn định nhưng thiếu một chút âm trầm. Nhìn chung, âm thanh của máy nằm ở mức ổn định.
amthanhk20pro_800x451.jpg
Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ cho Redmi K20 Pro đó là chiếc máy không hề có khe cắm thẻ nhớ microSD và có thể bị nóng đến 47 độ khi chơi game trong thời gian dài. Vì vậy, hi vọng rằng Xiaomi sẽ sớm khắc phục được lỗi này.

Về giao diện, và hệ điều hành thì Redmi K20 Pro được chạy giao diện MIUI 10 tùy biến từ Android 9.0 Pie. Giao diện này có thiết kế đơn giản, gọn gàng và dễ điều hướng. Nó sử dụng bản ROM của Trung Quốc và nếu bạn muốn thì có thể chuyển sang ROM toàn cầu.
giaodienk20pro_800x580.jpg
Không chỉ vậy, giao diện MIUI 10 còn có một số ứng dụng hữu ích như: Mi Drop, Mi Remote, Cleaner, Deep Clean, Security Scan, Dual Apps và Second Space. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được một số ứng dụng cần thiết khác như: App Store, Mi Home và BaiduMap.
 
Back
Bên trên