Những Nhân Tố Quyết Định Đến Thiết Kế Các Mẫu Đồng Phục Spa

cuuchienbinh

Thành viên mới
Các mẫu đồng phục spa đẹp sẽ mang đến phong cách làm việc chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của khách hàng.
mau-dong-phuc-spa%2B%252810%2529.jpg
Để có thể thành công trong ngành dịch vụ spa thì ngoài việc dịch vụ tốt thì yếu tố cảm quan bên ngoài của khách hàng cũng rất quan trọng. Chính vì thế, các đơn vị nên chú trọng đến đồng phục cho nhân viên bởi đây sẽ là yếu tố dễ ghi điểm nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lưu ý để thiết kế các mẫu đồng phục spa ấn tượng nhất.
Màu đồng phục spa
Lời khuyên dành cho bạn là hãy nên lựa chọn gam màu phù hợp với tone màu thiết kế của spa để tạo nên sự đồng điệu, không quá khác biệt nhờ đó cũng tăng thêm tính chuyên nghiệp cho đơn vị.

Ngoài ra, tùy vào loại hình spa của đơn vị mình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể như nếu như spa của bạn chuyên về các phương pháp làm đẹp tự nhiên, thảo mộc thì nên lựa chọn màu trắng, xanh hoặc tím.

Lựa chọn màu sắc phù hợp
Những màu sắc không được khuyến khích sử dụng để may đồng phục như đỏ, đen, … Bởi nó sẽ mang đến cảm giác khó chịu cũng như áp lực về thị giác cho người nhìn.
Kiểu dáng thiết kế

Hiện nay, các mẫu đồng phục spa rất được quan tâm đến kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp nhất. Bởi điều đó sẽ đồng nghĩa với việc giúp cho hình ảnh của đơn vị spa trở nên chuyên nghiệp, chỉnh chu hơn khiến khách hàng có cảm giác như được tôn trọng và thoải mái.
Kiểu dáng thiết kế đơn giản, sang trọng

Thế nên, khi lựa chọn thiết kế bạn nên chọn những mẫu đồng phục đẹp có thiết kế form ôm nhẹ, gọn gàng và sang trọng với kiểu thiết kế cổ trụ hoặc cổ chữ V, không quá rườm rà, rối mắt. Chắc chắn thiết kế này sẽ nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Mong rằng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm về thiết kế các mẫu đồng phục spa đẹp ấn tượng.
 
Back
Bên trên