Máy Rửa Bát - Tiết Kiệm Tối Đa Tiêu Dùng Thả Ga

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Nhiều người coi việc sử dụng máy rửa bát là xa xỉ, đó là một suy nghĩ không đúng về máy rửa bát trong thời điểm hiện tại, bởi hiện nay máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp thông dụng và được nhiều người sử dụng. Thực tế giá cả của thiết bị này cũng không còn quá cao bởi đã xuất hiện nhiều loại máy rửa bát giá rẻ cho người dùng lựa chọn phù hợp với tình hình kinh tế của gia đình mình.
Máy rửa bát grasso GS 688
“Tiết kiệm tối đa tiêu dùng thả ga” là những từ dùng để nói về chiếc máy rửa bát gia đình. Những điều máy rửa bát đem lại thực sự đã giúp ích cho người tiêu dùng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, các vấn đề về mặt tiết kiệm thiết bị này đem lại như:

- Tiết kiệm điện năng: hầu hết được trang bị ở các thiết bị hiện đại ngày nay và máy rửa bát cũng vậy. Với khả năng rửa sạch nhanh chóng vết bẩn thì mỗi lần rửa bạn sẽ tiêu tốn 1kw điện chỉ ngang với việc bạn sử dụng điều hòa 1 - 2 tiếng, còn rửa bát chỉ cần 1 lần/ngày là cực kỳ tiết kiệm đúng không ạ, nhất là trong thời kỳ giá điện đang leo thang thế này.

Nhãn năng lượng sẽ thể hiện mức độ tiết kiệm của máy rửa bát
- Tiết kiệm nước rửa: Theo nghiên cứu thì mỗi lần bạn rửa số lượng bát đĩa tương đương 1 lần rửa trong máy rửa bát bạn sẽ mất khoảng 35L nước để rửa và tráng sạch số lượng bát đĩa đó thì với máy rửa bát bạn chỉ cần khoảng 11L nước để làm sạch và sấy khô hoàn toàn. Hơn nữa, rửa bằng máy rửa bát sẽ giúp bạn diệt được đến 99% vi khuẩn, cực an toàn cho bạn khi sử dụng.

- Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng máy rửa bát bạn có thể để bát đĩa hàng ngày rửa 1 lần trong ngày, như vậy thì bạn sẽ không mất thời gian để rửa nhiều lần, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó khi bạn rửa chén đĩa bằng máy rửa bát bạn không cần phải trong nom nên bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để làm việc khác.
Phụ nữ cần những giây phút nghỉ ngơi
Nhiều lợi ích như vậy thì bạn có gạt bỏ được những suy nghĩ chưa đúng về máy rửa bát không ạ. Hiện nay với nhiều mức giá khác nhau người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa bát phù hợp với điều kiện kinh tế từ 10 - 20 triệu cho những chiếc máy liên doanh và 25 triệu cho những chiếc máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn máy rửa có dung tích rửa được 6 bộ, 12 bộ, 14 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn châu Âu.
Với những chia sẻ trên mong rằng người dùng sẽ có cách nhìn khác với thiết bị nhà bếp này và sẽ có thêm thông tin để lựa chọn máy rửa bát phù hợp nhất với gia đình.
 
Back
Bên trên