Nên Sử Dụng Amply Hay Cục Đẩy Công Suất Cho Bộ Dàn Loa Karaoke Chuyên Nghiệp

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Để mang lại được chất lượng âm thanh hay và tốt nhất cho dàn karaoke chuyên nghiệp thì ta thường sử dụng thêm amply, nhưng hiện nay nhu cầu sử dụng cục đẩy công suất đang tăng nhanh.
Vậy nên sử dụng amply hay cục đẩy công suất? Hy vọng bài viết dưới đây của loakaraoke.com.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn cho mình những thiết bị âm thanh phù hợp nhất.

Những điều cân biết về amply và cục đẩy công suất
Dù là amply hay cục đẩy công suất cũng đều có chung một chức năng là khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa. Tuy nhiên, amply có thêm một chức năng quan trọng mà cục đẩy công suất không có dó chính là chức năng căn chỉnh âm thanh của phần vang. Khi tín hiệu âm thanh được truyền đến amply sẽ được xử lý tín hiệu, trộn mic với nhạc hòa quyện với nhau và khuếch đại tín hiệu đẩy ra loa.

Với những đặc điểm trên, amply thường thích hợp cho không gian gia đình hoặc phòng hát karaoke kinh doanh nhỏ với diện tích vừa phải, và người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn trên amply. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại 1 số bất cập như nếu quan kinh doanh không quản lý chặt chẽ, để khách hàng tùy ý căn chỉnh theo ý thích rất dễ dẫn đến âm thanh sai lệch, không hay, thậm chí cháy loa, cháy amply,… Hay kể cả trong gia đình, khi trẻ con hay người khác căn chỉnh sai mức ban đầu của bạn sẽ khiến bạn khó hát và phải căn chỉnh lại từ đầu, điều này không khó đối với người biết căn chỉnh, nhưng hầu hết người sử dụng chưa có kiến thức căn chỉnh chuyên sâu.

Khi đó, vang số và các dòng amply thiết kế các nút ẩn chìm sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Nếu có mức đầu tư tốt, bạn có thể dùng vang số và cục đẩy công suất, còn nếu ở mức bình dân, bạn có thể dùng Amply. Với các nút căn chỉnh được thiết kế chìm, và kỹ thuật viên đã căn chỉnh sẵn giúp bạn, bạn chỉ cần tăng Volumn lên và hát mà không phải lo lắng căn chỉnh quá nhiều. Ngoài ra công suất tương đối lớn, tới 300W x 2 kênh và tích hợp nhiều chế độ ưu việt của vang số như Chống Feedback – Chống hú và tích hợp cả Reverb trong Echo mang đến hiệu ứng âm thanh mượt mà hơn, thú vị hơn.
Vậy khi nào nên dùng Amply hoặc cục đẩy công suất?
Để trả lời câu hỏi này thì ta cần nắm chắc được chức năng và ưu điểm của cục đẩy công suất là gì. Bởi chức năng chính của cục đẩy công suất là chuyên khuếch đại tín hiệu âm thanh và công suất của thiết bị này thường lớn hơn amply mang đến sự mạnh mẽ và uy lực hơn.
Chính vì vậy, cục đẩy công suất thường được sử dụng trong những bộ dàn âm thanh có loa công suất lớn như : âm thanh hội trường, sâu khấu, sự kiện ngoài trời, dàn karaoke kinh doanh, karaoke gia đình cao cấp với diện tích tương đối lớn,… khi mà amply không hoàn thành trọn vẹn được nhiệm vụ, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Và cục đẩy thường được kết hợp với vang số để căn chỉnh âm thanh chi tiết nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng nghĩa với đó là chất lượng các thiết bị khác của bộ dàn cũng phải tương xứng và giá thành cũng tương đối cao hơn amply.

Tất nhiên, những không gian gia đình nhỏ muốn có chất lượng âm thanh tốt, cũng sẽ có những dòng cục đẩy công suất vừa phải để ta sử dụng, âm thanh hay, chuyên nghiệp mà không quá lãng phí.
Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà cục đẩy công suất mang lại, thiết bị này ngày càng được ưu tiên lựa chọn nhiều. Không chỉ trong những sự kiện lớn, loa karaoke chuyên nghiệp, mà cả các bộ dàn karaoke gia đình cao cấp, mang đến chất lượng âm thanh khiến khách hàng hài lòng nhất, và xứng tầm đẳng cấp của những không gian gia đình sang trọng.
Dù bạn lựa chọn amply hay cục đẩy công suất cho bộ dàn karaoke của mình, hãy ưu tiên sử dụng hàng chính hãng, hãy chọn thiết bị mà bạn ưng ý nhất, trong tầm khả năng bạn có, phù hợp với không gian phòng, và quan trọng nhất vẫn là bạn thấy hay.

Hy vọng những chia sẻ dưới đây của loakaraoke.com.vn sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc loa karaoke chuyên nghiệp, cục đẩy công suất chất lượng hay amply giá rẻ thì có thể liên hệ với chúng tôi. Loa karaoke xin cam kết vè chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của mình. Liên hệ ngay để có giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Back
Bên trên