Đánh Giá Multivitamin Elevit Xách Tay Cho Chị Em Đang Mang Thai Của Sophia Beauty Shop Ở Tphcm

gasbanmaivn

Thành viên Tích cực
Trong mang thai vừa rồi tôi có sử dụng thuốc bổ Elevit xách tay bên Sophia beauty shop nên muốn reviews lại sản phẩm này cho chị em đang mang thai.
mình dùng Elevit Úc ngay từ thời điểm tháng thứ nhất theo chỉ định của bác sỹ. Theo như lời bác sĩ thì trong thuốc Elevit xách tay có đầy đủ các chất cần thiết cho chị em như: axit folic, sắt, canxi, iốt, magie, những thuốc B1, B2, B5, B6... Đấy là nguyên do tớ chọn multivitamin Elevit cho suốt giai đoạn mang bầu.
tuy vậy lúc tìm mua Elevit Úc thì mình gặp rất nhiều gian truân. Nguyên Nhân là có quá nhiều cơ sở bán với rất nhiều giá khác biệt. Mặt khác qua tìm kiếm thì tớ biết Elevit chính hãng có không ít hàng nhái bên trên Thị trường. Rất may khi tìm hiểu thêm trên các forum tôi được chị em phụ nữ đang mang thai gợi ý qua Sophia beauty shop. Đấy là cửa hàng chuyên hàng chính hãng các loại thuốc chữa bệnh của Úc cho mẹ bầu. Elevit chính hãng ở Sophia đc mua tại Chemist của Úc, có hoá đơn & shop có gửi Hình ảnh hoá đơn mua hàng ở Úc cho mọi người. Vậy nên rất là an tâm lúc uống thuốc bổ ở trên đây. Trộm vía bé gái của mình sinh ra khoẻ mạnh, nặng 3,5kg nè.
chị em đang mang thai hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm multivitamin Elevit Úc tại Sophia beauty shop:
Địa chỉ: số 43 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM
Số điện thoại: 0931388816
Website: sophiabeauty.com.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên