Có Nên Mua Cục Đẩy Công Suất Yamaha P5000s ?

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Trong mỗi dàn karaoke gia đình thiết bị Amply là môt trong những thiết bị quan trọng nhất. Nhưng vì tích hợp cả tính năng khuếch đại tín hiệu và xử lý âm thanh.
Do đó công suất của Amply thường không được cao. Bởi vậy các nhà sản xuất đã cho ra đời thiết bị âm thanh cục đẩy công suất Yamaha nhằm khắc phục những nhược điểm của Amply. Có khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh đem lại chất âm thật nhất. Bài viết này của loa Karaoke sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm cục đẩy công suất đang được ưa chuộng hiện nay: cục đẩy công suất Yamaha P5000S



Những ưu điểm của cục đẩy công suất Yamaha P5000S

Cục đẩy công suất Yamaha P5000S được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Và là một trong những thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất. Với công suất cực lớn, có tác dụng khuếch đại tín hiệu trong những phòng hát karaoke rộng, chuyên nghiệp; trong những quán bar, quán cafe, hội trường, sân khấu.

Cục đẩy công suất Yamaha P5000S với công suất cực lớn, chuyên được dùng để khuếch đại tín hiệu trong phòng hát karaoke chuyên nghiệp, trong các hội nghị, sân khấu biểu diễn, khi phối ghép với 2 đôi loa bass 25cm thì có tác dụng đưa âm thanh lên cao, tránh hoàn toàn hiện tượng đuối âm, cho âm thanh phát ra luôn chắc, trong và khỏe.

Cục đẩy Yamaha P5000S với dải tần rất rộng, từ 10Hz đến 40kHz cho âm thanh sống động, hệ thống lọc âm hoạt động hiệu quả, cho âm thanh phát ra luôn đảm bảo chất lượng. Cục đẩy công suất Yamaha còn được trang bị thêm hệ thống điện tử chuẩn theo thế hệ mới nhất trên thế giới với 4 tụ đại, được lắp ráp tỉ mỉ, cẩn thận, giúp sản phẩm luôn bền đẹp và chắc chắn.




Ngoài ra Cục đẩy công suất Yamaha P5000S còn được tích hợp tính năng bảo vệ nguồn vào, mà những dòng amply thông thường không làm được. Khi xảy ra trường hợp điện áp đầu vào và đầu ra lớn hơn hoặc nhỏ hơn mức cho phép thì main của Cục đẩy công suất sẽ tự động ngắt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo gặp phải những trường hợp đáng tiếc gây cháy nổ loa và các thiết bị liên quan.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên cục đẩy công suất Yamaha P5000s thực sự trở thành những thiết bị âm thanh hàng đầu được nhiều người yêu thích nhất.

Địa chỉ mua dàn âm thanh karaoke giá rẻ ở đâu?
Chắc hẳn khi chọn được thiết bị âm thanh mà mình ưng ý, bạn sẽ không khỏi băn khoăn xem chọn mua chúng ở đâu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dàn âm thanh karaoke gia đình. Nhưng những thiết bị âm thanh có xuất xứ không rõ ràng, nhái thương hiệu rất nhiều. Do đó nếu bạn không phải một chuyên gia hiểu biết rộng về âm thanh thì khó có thể phát hiện được.




Hãy đến với Loakaraoke.com.vn chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị âm thanh hàng đầu. Với đầy đủ giấy tờ xuất xứ, thương hiệu rõ ràng. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu của mình chúng tôi sẽ đáp ứng một cách tốt nhất.
Khách hàng khi đến với chúng tôi đều hài lòng cả về giá lần chất lượng của sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên