Giới Thiệu Amply Nghe Nhạc Denon Pma 800ne

HDNamKhanh3

Thành viên Tích cực
Là mẫu Amply nghe nhạc Hifi tích hợp DAC cao cấp chơi nhạc số được yêu thích nhờ khả năng chơi nhạc tốt, Amply Denon PMA 800NE luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 13tr. Với cổng kết nối đa dạng RCA, Optical, Coaxial nên Denon 800NE rất tiện lợi trong việc phối ghép nguồn phát, chúng ta có thể lấy nguồn nhạc từ đầu CD, Youtube TV qua Optical ( phổ biến hiện nay) hay qua đường đồng trục Coaxial. Ampl ghép được với 4 loa với 2 cặp A và B chúng ta có thể bổ sung thêm loa cho phòng khác cùng nghe rất tiện lợi.
Chúng tôi cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo chính sách của hãng nên khách hàng có thể yên tâm.

Đánh giá Ampli Denon PMA 800NE
Thiết kế hiện đại, sang trọng
Denon là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới với bề dầy trên 100 năm hoạt động. Các sản phẩm Ampli nghe nhạc Denon đều được trải qua quá trình thử nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất. Chính vì thế mà tính thẩm mỹ tổng thể, sự bền bỉ, chất lượng âm thanh và tính trọng vẹn của thiết kế của PMA-800NE cho người chơi âm thanh niềm tin tuyệt đối cùng giá trị sử dụng lâu dài.
pCSRGsldyTKQbH44YIHWAwZ5eevexx3g6O_e6vaJGmvpjqKqRUd2CEHXDgR33YDVSO6vlxzxmKQkKL0DJv0n7P0fdO7VC8JBBgDSmqbMcFdUl8NHaIDl8Uw-eZctHKhRxPe2QA0j

Công suất khủng
Denon PMA 800NE là ampli được trang bị mức công suất 85 Watts/kênh (4 Ohms) giúp người chơi dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa trên thị trường có mức trở kháng thấp với âm thanh chi tiết, mạnh mẽ, giàu cảm xúc cùng với đó là hiệu suất hoạt động cao và ổn định.

Chế độ âm thanh Analog riêng biệt
Nhằm triệt tiêu những xung nhiễu tần số cao trong khi bạn đang nghe nhạc thì hãng Denon đã tích hợp sẵn chế độ Analog Mode trên ampli PMA-800NE giúp ngắt toàn bộ điện nguồn cung cấp cho mạch đầu vào Coaxial và Optical với một nguồn phát Analog bên ngoài cho chất lượng âm thanh được tái tạo sạch và rõ nét nhất.

Mạch MM/MC equalizer cho đầu phát đĩa than
Với các ampli nghe nhạc khác việc bạn phải trang bị thêm thiết bị pre-phone rời để hỗ trợ tín hiệu analog được khuếch đại với độ tinh khiết cao là điều rất cần thiết đối với một người chơi âm thanh nhưng với PMA-800NE thì bạn sẽ không cần đến nó nữa. Bởi vì trong ampli Denon PMA-800NE đã được trang bị sẵn mạch phono equalizer có độ lợi cao hỗ trợ cho cả cartriges MM và MC.

Bộ DAC 24bit/192kHz với nhiều kết nối đầu vào Digital
Để trangh xung nhiễu ảnh hướng đến chất lượng âm thanh từ 3 cổng Optical và 1 cổng Coaxial thì hãng Denon đã thiết kế và tích hợp một bộ giải mã DAC hỗ trợ tín hiệu PCM lên đến 24 bit/192 kHz. Các đầu vào kỹ thuật số này sẽ giúp cải thiện cũng như tăng chất lượng âm thanh của TV, đầu HD, Blu-Ray... Đồng thời nó cũng hỗ trợ nhận tín hiệu âm thanh chất lượng cao từ nguồn phát máy tính của bạn.

Mạch Advanced High Current Single Push-Pull Circuit
PMA-800NE được trang bị sò MOSFET chịu dòng cao (AHC-MOS) cho khả năng chịu được cường độ lớn trong mạch single push-pull, cung cấp độ tuyến tính cao cho tầng khuếch đại trong các dải tần giúp cho Ampli có thể hoạt động trong thời gian dài với mức âm lượng lớn với các loa có trở kháng thấp mà không hề bị méo tiếng, mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa độ chi tiết tinh tế và sự mạnh mẽ của âm thanh.
fv6wuLDuYF35pd70r9bpiND66Sf9wZ6hk-HOj1feT9tX4YHr_-u3gAnPw9JvtDi33r9RVIlmB2u93hNpSPOC1AgmkeBYLSL9f8KsIHaeYAHnz6-6eGSAJzjZ2BFopEorLMKzTS-d

Biến áp nguồn chuyên biệt
Nhằm chống nhiễu tuyệt đối cho Denon PMA-800NE thì các kỹ sư của hãng đã thiết kế bộ biến áp nguồn chuyên biệt cho thiết bị âm thanh với đặc tính cách ly. Cuộn dây quấn biến áp, dây dẫn điện đầu vào, đầu ra bo mạch được các kỹ sư của Denon tinh lựa kỹ lưỡng nhằm đảm bảo nguồn điện truyền dẫn xuyên suốt nhanh nhất và sạch nhất.

Thiết kế chống rung cho âm thanh tĩnh sạch
Khu vực cấp nguồn được gắn trên một khung phụ, có cấu trúc chắc chắn với tấm kim loại dày 1.6mm. Đối trọng với khu vực biến áp cấp nguồn điện là khung tản nhiệt cho sò công suất và toàn bộ phần bo mạch ampli tạo cấu trúc cân bằng khối lượng lý tưởng triệt rung cơ học ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
Ngoài ra, để cân bằng trọng lượng của biến áp cấp nguồn, các tấm tản nhiệt và chassis của máy đều có các chân đế ampli làm từ hợp chất BMC (Bulk Molding Compound) có gắn những miếng nỉ lót chân dưới đáy chân nhằm hấp thu rung động trong quá trình ampli vận hành.
PJgQOcdJnZ8mMBeD8ncI9PuZW5wzCLErW6HmomDaqQqSv2SqmhlqHng6rsD54ShtgXKH8IyrzYI7Zq9a3iOKy98VUIiV1jFJn1cwslCMKvHB2RoRb-CkBV2tRa_NPFoey99zWv-j


Thông số kỹ thuật Ampli Denon PMA 800NE
Power amplifi er section
Công suất thực
85 W + 85 W
(4 ohms, 1 kHz, THD 0.7%)
50 W + 50 W
(8 ohms, 20 Hz - 20 kHz, THD 0.07%)
Hãy tới HD Nam Khánh để được trải nghiệm:
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên