Chức Năng Rửa Và Cách Sử Dụng Máy Rửa Bát Gs608

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Máy rửa bát GS608 là mẫu máy rửa bát đầu tiên được phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại và XNK Grasso. Đây là mẫu máy đã được Grasso bán ra thị trường trong nhiều năm qua với những tính năng nổi bật. Cùng blog máy rửa bát tìm hiểu về mã sản phẩm này nhé!
Máy rửa bát Grasso GS 608
Những chức năng rửa của máy rửa bát GS 608
Được trang bị 6 chức năng rửa thông minh và tiện dụng, GS 608 đã giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Với 06 chương trình rửa máy có thể giải quyết được hết những vấn đề bạn cần giải quyết hàng ngày:
Chức năng Intensive: Chức năng này cho phép bạn rửa sâu, rửa mạnh đồ rất bẩn hoặc nhiều đồ kết hợp 168'& 14l. Những khi có bát đĩa với vết bẩn cứng đầu hãy sử dụng chức năng này để rửa sạch hoàn toàn vết bẩn.
Bát đĩa sẽ làm sạch với chức năng rửa thông thường của Grasso GS 608

Sử dụng chức năng Eco để rửa chén đĩa thông thường hàng ngày 153'& 14l. Chế độ này đặc biệt để bạn rửa chén đĩa với những vết bẩn thông thường bạn sử dụng chế độ rửa thông thường này là ổn.
Nếu có ít đồ để rửa và vết bẩn nhẹ hãy sử dụng chức năng rửa Light, rửa nhẹ ít đồ 123'& 11l. Với thời gian ít hơn và tốn ít nước hơn những chương trình khác và như thế các vết bẩn nhẹ bạn không phải tốn công rửa chương trình rửa mạnh để tiết kiệm hơn.
Crystal là chương trình dành riêng cho nhu cầu rửa đồ thủy tinh sử dụng 126'&11L nước. Khi có đồ thủy tinh cần rửa hãy sử dụng chức năng này vừa làm sạch được đồ dùng mà còn bảo vệ cho đồ thủy tinh của bạn không bị ăn mòn.
Nếu trời nóng hay oi bạn nghĩ rằng bát đĩa không cần phải sấy khô hãy sử dụng chức năng Rapid: rửa nhanh không làm khô 37'&7l, với chức năng rửa này vết bẩn trên bát đĩa vừa được làm sạch mà lại tiết kiệm được điện năng cho quá trình sấy được bỏ qua.
Pre-rinse rửa tráng không làm khô 8'&4l, rửa tráng đồ khi đồ bị bám chút vết bẩn hoặc bạn muốn tráng qua khi lâu ngày chưa sử dụng.
Với các chức năng trên máy rửa bát hoạt động với 05 mức nhiệt độ là 60/50/45/40. Bên cạnh đó, chức năng rửa 3 in 1 (viên rửa hỗn hợp, muối xả, chất làm bóng); Cảm ứng chống tràn; Nước nóng lạnh; Khóa an toàn trẻ em; Cảm ứng báo lỗi tự động (đèn LED nhấp nháy) sẽ tạo nên sự tiện ích, cuộc sống dễ dàng hơn cho bạn.

Cách sử dụng máy rửa bát GS 608
Như đã chia sẻ cách sử dụng máy rửa bát GS 688, cách sử dụng máy rửa bát GS 608 cũng rất đơn giản.
Khởi động máy rửa bát để chọn các chức năng cần rửa, có 6 phím nhấn tương đương với 6 chức năng rửa, cần chọn chức nào hãy nhấn chọn vào phím nhấn tương đương với chức năng đó.
Sau khi đã lựa chọn được chương trình rửa hãy nhấn Start để bắt đầu chu trình rửa. Khi muốn tạm dừng hoạt động rửa hãy nhấn Cancel để dừng hoạt động rửa của máy lại.
Khi máy kết thúc chương trình rửa rồi kết thúc chương trình sấy hãy mở hé cửa máy trong khoảng 15 phút rồi mới lên lấy chén bát ra, vì khi đó chén bát đã nguội hẳn.
Sau khi kết thúc những lưu ý trên bạn đã có thể xếp bát vào trạn bát là được.
Việc sử dụng máy rửa bát Grasso GS 608 rất đơn giản và máy rửa bát cũng rất tiện dụng cho bạn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy tham khảo cách sử dụng của nó để sử dụng đúng cách và hợp lý nhé!
 
Back
Bên trên